Connect with us

Published

on

ครั้งแรกในภูมิภาค! ANYA MEDITEC พลิกโรงแรมให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนเชิงสุขภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจและฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทย

     พลิกเกมธุรกิจครั้งใหญ่ของไทย เมื่อ”อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน จับมือร่วมกับพันธมิตร ทั้งโรงแรมอันดับต้น ๆ ของประเทศ ผู้นำด้านเทคโนโลยี โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ เปิดตัว “ANYA MEDITEC” ด้วยแนวคิด Bring Hospital to Hotel สร้างปรากฎการณ์ News Chapter Healthcare Industry โดยเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงระหว่าง Hospital, Hotel, Technology เข้าด้วยกัน

    ประเทศไทยมีรายได้หลักของมาจากธุรกิจการท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศปีละ 40 ล้านคน  ซึ่งหนึ่งในหัวใจหลักของการท่องเที่ยวคือธุรกิจโรงแรม ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหา เนื่องจากวิกฤติโควิด – 19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นศูนย์กลางทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน 

     “ANYA MEDITEC” คือ การนำพันธมิตรทั้งโรงแรมและโรงพยาบาลที่มีศักยภาพสูงและมีมาตรฐานระดับโลก ผสมผสานกลยุทธ์ทำให้เกิดโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น เป็นการขยายกลุ่มใหม่ที่ไม่ใช่แค่ลูกค้าที่มาพักผ่อนจากการท่องเที่ยว แต่เป็นกลุ่มการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ทำให้จำนวนการพักค้างคืนมากยิ่งขึ้น คนอยู่ในประเทศนานขึ้น โดยในส่วนของการบริการทางการแพทย์ ผ่านการ Meditation เป็นการดึงดูดลูกค้าที่จะมาเข้าพักกับทางโรงแรมได้ และมีโอกาสทางธุรกิจเพิ่มในโรงแรมตัวเองอีกด้วย 

      โดย “ANYA MEDITEC” ได้เล็งเห็นปัญหาหลักของสุขภาพของคนเมืองที่กำลังวิกฤติ คือ โรคนอนไม่หลับ หรือ การนอนไม่มีคุณภาพ ที่ส่งผลทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อสุขภาพ ก่อให้เกิดโรคภัยต่างๆ ตามมา ที่ผ่านมาได้มีการทำโปรแกรม Sleep Test กับโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์  กรุงเทพ และ โรงแรมสุโขทัย  ในแพ็กเกจ Sleepless Society จำนวน 3 วัน 2 คืน     โดยได้จัดห้องพักโรงแรมให้มีความสะดวกสบาย พร้อมด้วยกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดของผู้ที่มีปัญหาการนอนหลับ หรือกลุ่มคนที่ต้องการแสวงหาการพักผ่อนที่ควบคู่กับการดูแลสุขภาพ ซึ่งการทำ Sleep Test ที่โรงแรมนั้นได้ประสิทธิภาพมากกว่าในโรงพยาบาล ด้วยการออกแบบสุนทรียภาพแห่งการทดสอบการนอน และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมนั้นมีอยู่แล้ว

     “ANYA MEDITEC” จึงเป็นธุรกิจที่กำลังจะเข้าช่วยผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมที่กำลังประสบวิกฤติที่กำลังเผชิญอยู่ อีกทั้งยังเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับธุรกิจโรงแรม เดิมที่มีอยู่แล้วให้แข็งแรง และเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต อย่างแน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: