Connect with us

Published

on

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา พฤติกรรมการพบปะสังสรรค์ที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้คนต้องปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้วัฒนธรรมและทัศนคติของชาวจีนเปิดกว้างมากขึ้น รวมถึงตลาดเซ็กซ์ทอยที่โตขึ้นอย่างมาก 

ค่านิยมของจีนที่เปลี่ยนไป มีการเปิดกว้างเรื่องเซ็กซ์ทอยมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้หญิงวัย 30 ปี ที่มีความสบายใจกับการใช้เซ็กซ์ทอย ที่ปรึกษาด้านเพศและความสัมพันธ์ชื่อดังของจีน เผยว่า ผู้หญิงจีนกล้าเปิดเผยการใช้เซ็กซ์ทอยมากขึ้น และเห็นว่าเป็นเรื่องปกติและธรรมชาติ และเชื่อว่า ผู้หญิงจีนจะเป็นกำลังขับเคลื่อนตลาดเซ็กซ์ทอย ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 14.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ 

โดยตั้งแต่ช่วงครึ่งปี 2020 มีจำนวนการค้นหาคำว่า “เซ็กซ์ทอย” บนเสิร์ชเอนจินของจีนเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อครั้งแรกและร้อยละ 70 ของผู้ที่ซื้อมีความเป็นไปได้ว่าเป็นผู้ที่ซื้อแค่ครั้งเดียว 

อุตสาหกรรมการผลิตเซ็กซ์ทอยในจีนเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ปัจจุบันจีนผลิตสินค้าประเภทเซ็กซ์ทอยออกขายร้อยละ 70 ทั่วโลก โดยส่วนใหญ่เป็นประเทศฝั่งยุโรปและอเมริกา ซึ่งเป็นเซ็กซ์ทอยประเภท ไวเบรเตอร์ และตุ๊กตายาง โดยบริษัทเฉิงยี่ในเซินเจิ้น มีการส่งออกตุ๊กตายางมากกว่า 1,000 ต่อเดือน 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: