Connect with us

Entertainment

ขนลุก… ผีเข้า ขณะรอถ่ายรายการ“สาระพันมู”

Published

on

   เกิดเรื่องนน่าขนลุกที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้เมื่อ รายการ “สารพันมู” ของ  2 พิธีกร ดัง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” และ “อ.เรนนี่  สุระประภา” ไปถ่ายทำ ที่วัดสิทธิวราราม  ย่าน เจริญกรุง ซึ่งในวันนี้มีพิธีฉลองการสร้างพระอุโบสถครอบ 250 ปี  โดยพระอุโบสถหลังนี้ เป็นหลังที่ 3 ที่สร้างติดต่อกันมา

     ขณะที่รอถ่ายทำรายการ ทีมงานหญิงคนหนึ่งชื่อ เอื้อง เกิดอาการผิดปกติ หายใจไม่ออก น้ำตาไหล  ร้องยากกินเครื่องดื่มชูกำลัง อยากกินขนม แรกๆทีมงานคนอื่นก็ไม่ได้คิดอะไร ก็หามาให้กิน และคิว่าอาการผิดปกติ แค่พักก็น่าจะดีขึ้น

    แต่ต่อมาอาการกลับรุนแรงขึ้น เริ่มมีอาการ ทุรนทุราย เริ่มจะกางมือเหมือนจะฟ้อนรำ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” จะให้ส่งโรงพยาบาล แต่ ทาง “อ. เรนนี่” เห็นแบบนั้นก็เชื่อว่าผีเข้า จึงได้เข้าทำพิธีช่วยหลายอย่าง  ทั้งขอขมา วางเหรียญพญายมราชบนหน้าฝาก และ สุดท้าย “กสิณไฟ” ผ่นจนสุดท้าย ทุกอย่างก็กลับเข้าสู่อาการปกติโดยอาการทั้งหมดประมาณ 40 นาที

    ต่อมา อ.เรนนี่ กล่าวว่า ผีที่เข้ามาเป็นผีปู่ผีย่า อยากจะมาเข้าร่าง เนื่องจาก น้องเป็นคนแม่สาย วัดนี้ เจ้าอาวาส เป็นคนเชียงราย พระส่วนใหญ่ก็จะมาทางภาคเหนือ ที่นี่จึงมีผีปู่ผีย่า ผีตาผียาย พ่ออุ้ย แม่อุ้ยอยู่ เป็นเสมือนเครือญาติกัน เลยทำพิธี ขอให้ดวงวิญาณ อย่ามาเข้าร่าง ลูกหลาน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: