Connect with us

Entertainment

กำปั้น ใช้หัวใจยืนแทนขา พ่ายคะแนนหนุ่มอย่างมัน

Published

on


10FIGHT10 คู่ที่ 10 กำปั้น บาซู VS.  หนุ่ม คงกระพัน
ก่อนคู่ที่ 10 จะเริ่มทีม BLACK มีคะแนนนำทีม WHITE  อยู่ 10:6 คะแนน

มาที่บรรยากาศการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงเช้ากันก่อนคู่นี้ชกกันในพิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.60 kg. ขึ้นชกในรุ่น ” Middleweight ” โดยกำปั้นบาซูชั่งได้ 70.85 kg  หนุ่มคงกระพันชั่งได้ 69.65 kg. เรียกว่าต่ำกว่าพิกัดพอสมควรทั้งคู่

ยกที่ 1 กำปั้นซึ่งเป็นรองส่วนสูงแต่ได้ความคล่องตัวโยกหลบศรีษะอย่างว่องไวไม่เป็นเป้านิ่งขณะที่หนุ่มนิ่งมากขวับเข้าหาและยิงหมัดแย็บเข้าหน้ากำปั้นได้หลายครั้งกำปั้นพอโดนหมัดเหมือนอยากเอาคืนเลยดูเหวี่ยงหมัดไปบ้างกรรมการเรียกมาเตือน 

ยกที่ 2 กำปั้นขยันออกหมัดมากขึ้นยังคงโยกเร็วอยู่มีหลายจังหวะยิงหมัดเข้าหน้าหนุ่มได้เ่ช่นกันแต่หนุ่มอาศัยลูกนิ่งและความใหญ่ที่ได้เปรียบเดินบดเดินเบียดพร้อมง้างหมัดขวาชกเข้าหน้ากำปั้นได้จังๆหลายหมัด 

ยกที่ 3 ยกนี้หนุ่มตั้งใจมาบดขยี้กำปั้นโดยเฉพาะเน้นหมัดขวาหมัดถนัดมากเป็นพิเศษซึ่งก็ได้ผลเรียกได้ว่ายกนี้หนุ่มคงกระพันแทบจะเหมายกเลยทีเดียวส่วนกำปั้นแม้จะโดนหมัดหนุ่มเข้าไปเยอะแต่ก็ยืนได้ด้วยหัวใจไม่ทิ้งตัวลงไปให้กรรมการนับง่ายๆดูรู้เลยว่าทั้งคู่เริ่มอ่อนแรงโดยเฉพาะกำปั้นที่ยกนี้โดนไปเยอะจริงๆ 

ครบ 3 ยกกรรมการให้คะแนนหนุ่มชนะคะแนนกำปั้นเอกฉันท์ที่ 29-28 ทั้ง 3 เสียงสรุปผลคะแนนตอนนี้ทีม WHITE  ตีติ้นทีม BLACK  ขึ้นมาอยู้ที่ 7:10 คะแนน

สำหรับสัปดาห์หน้าคู่สุดท้ายคู่ที่ 11 จะเป็นการพบกันระหว่างทีม BLACK รัศมีแขฟ้าเกื้อล้น  เจอกับทีม WHITE  เอ็กซ์ธิตินันท์แฟนมวยดาราซุปตาห้ามพลาด!!! 

ขอขอบคุณ : ภาพจากเพจ 10FIGHT10

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: