Connect with us

News

เด็กสาว 13 ปี สารภาพแล้วว่าโกหก เรื่องถูกคนขับรถตู้ชายล่วงละเมิด

Published

on

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 มีการรายงานความคืยหน้าคดีของนายเดชอายุ 50 ปี คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ชื่อ “น้าเดช รถตู้ ดีทัวร์ แวงน้อยคลาสิค” หมายเลขทะเบียน 33-8316 กรุงเทพมหานคร เขาถูกกล่าวหาว่ากระทำการชำเรากับเด็กสาวอายุ 13 ปี ชื่อเอ (นามสมมุติ) ที่มาจากอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ในขณะที่เด็กสาวนี้กำลังนั่งรถตู้เพื่อไปหาพ่อและแม่ของเธอในช่วงปิดเทอม แต่เด็กสาวเล่าว่าเขาถูกนายเดชกระทำชำเราจนทำให้ย่าของเธอที่อายุ 63 ปีเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวก่อนที่จะค้นพบว่าเด็กสาวกลายเป็นคนเสียสติเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 1 – 2 ตุลาคมที่ผ่านมาตามที่ได้รายงานไว้ก่อนหน้านี้

ข่าวล่าสุดรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นได้เดินทางไปสอบปากคำกับเด็กสาวอายุ 13 ปีที่อยู่ในโรงพยาบาลขอนแก่น หลังจากที่เธอได้รับการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ หลังจากการสอบปากคำกับตำรวจ สุดท้ายเด็กสาวอายุ 13 ปีได้รับข่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง
หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามพันตำรวจเอกสมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น เพื่อยืนยันข่าวนี้ พันตำรวจเอกสมมาตย์ตอบเพียงสั้น ๆว่าเป็นความจริงตามรายงานข่าวรายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยโดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ในการแถลงข่าวเพื่อสื่อมวลชนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นในวันนี้ เวลา 13.00 น.

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: