Connect with us

Education

แนะนำ 4 เว็บไซต์คอร์สออนไลน์ ที่ต้องห้ามพลาด!

Published

on

ในยุคสมัยที่โลกเปลี่ยนแปลงรวดเร็วแบบนี้ ส่งผลให้การทำงานในรูปแบบเดิม ๆ ก็เปลี่ยนไป ทักษะความรู้ที่มีอยู่แล้วเผลอ ๆ อาจไม่เพียงพอ ทำให้ปัจจุบันมีคอร์สออนไลน์หรือคอร์สเทรนด์ต่าง ๆ มากมายให้แต่ละคนหรือแต่ละบริษัทได้เรียนรู้กันเพิ่มเติม ยิ่งมีคอร์สออนไลน์มากเรายิ่งเลือกไม่ได้ว่าควรจะเรียนคอร์สไหน ของเว็บไหนดี วันนี้เราเลยมี 4 คอร์สออนไลน์มาแนะนำกันค่ะ 

1. Future Skill แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ที่มีหลักสูตรการสอนหลากหลายรูปแบบทั้งทักษะด้านธุรกิจ เทคโนโลยี และครีเอทีฟ เรียกได้ว่ามีหลากหลายคอร์สให้ได้เลือกเรียนกัน ใครที่ชอบเรียนรู้ในหลักสูตรออนไลน์ที่หลากหลาย สามารถเข้าไปดูได้เลยที่ https://futureskill.co/ 

2. YOU MOOC แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ที่รวบรวมคอร์สเพื่อสายธุรกิจ เทคโนโลยี พัฒนาตนเองและ KOL ตัวจริง เรียนรู้จากผู้นำองค์กรและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์โดยตรงและมีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่จะช่วยเสริมทักษะ ต่อยอดสิ่งที่มี โดยจะสอนตั้งแต่จุดเริ่มต้น แม้ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ แถมราคายังถูกสุด ๆ แบบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง สำหรับใครที่กำลังอยากเริ่มเรียนคอร์สออนไลน์ แนะนำเว็บไซต์นี้เลยค่ะ https://youmooc.co 

3. Skill Lane แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ที่ครอบคลุมด้านธุรกิจ การตลาด และผู้ที่อยากพัฒนาทักษะของตัวเอง โดยจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาเพื่อมาถ่ายทอดความรู้ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง เหมาะกับวัยทำงาน หรือคนที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ ที่สำคัญมีคอร์สสำหรับสายทำอาหารอีกด้วย https://www.skilllane.com 

4. Cariber แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์สำหรับสายธุรกิจและการทำงานโดยตรง สอนจากนำองค์กรผู้เชี่ยวชาญระดับชั้นนำของประเทศ ปรับแนวคิด เพิ่มทักษะ ที่สามารถนำไปปรับใช้กับการทำงานได้จริง กับแพ็คเกจรายปีที่คุ้มแสนคุ้ม https://www.cariber.co 

ทั้ง 4 เว็บไซต์ที่เราได้แนะนำมาทั้งหมด ล้วนเป็นเว็บไซต์ออนไลน์ระดับต้น ๆ ของประเทศ มีทั้งคอร์สออนไลน์เฉพาะด้านที่หลากหลาย สามารถช่วยเพิ่มเติมความรู้ เสริมความสามารถในการทำงานของคุณให้มากยิ่งขึ้น ใครที่สนใจคอร์สเรียนออนไลน์แบบไหน สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของแต่ละแพลตฟอร์มได้เลยนะคะ  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: