Connect with us

News

ขนลุกกันถ้วนหน้า! เมฆ วินัย ไกรบุตร อึ้ง! อาจารย์ไพศาล บอกอดีตชาติ

Published

on

ขนลุกกันถ้วนหน้า! เมฆ วินัย ไกรบุตร อึ้งที่อาจารย์ไพศาล บอกอดีตชาติพร้อมเผยชื่อเจ้ากรรมนายเวร ค้นพบมีตัวตนจริง พร้อมแนะวิธีขอขมา เมฆเผยอยากรู้อีก 2 คนเป็นใครบ้าง

เมฆ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกดังที่เป็นที่จับตามองของสังคมเพราะอาการป่วยตุ่มน้ำพองทั่วร่างกายทำให้ใช้ชีวิตลำบาก กระทั่งได้เข้ารับการรักษาทางการแพทย์ ควบคู่กับความเชื่อเรื่องเจ้ากรรมนายเวรตามคำบอกเล่าของอาจารย์ไพศาล แสนไชย ซึ่งได้เปิดบุพกรรมเผยเรื่องราวเจ้ากรรมนายเวรของเมฆ ทำเอาอึ้งเพราะค้นพบแล้วมีตัวตนจริง!

ช่องยูทูบหนุ่ม คงกระพัน ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเรื่องราวเจ้ากรรมนายเวรต่างศาสนาของเมฆ วินัย ไกรบุตร คนที่ 5 ตามคำบอกเล่าของอ.ไพศาล ซึ่งปรากฏเป็นชื่อของครูในจังหวัดปัตตานี นามว่าฮับเสาะ บราเฮง

หลังจากที่ทราบชื่อว่าเจ้ากรรมนายเวรคือใคร ก็ได้มีการติดต่อประสานงานไปยังโรงเรียนในปัตตานี โดยได้คนรู้จักของภรรยาเมฆที่อยู่แถวนั้น ช่วยออกตามหาด้วยอีกแรง ก่อนจะทราบข่าวดีว่า พบกับ ฮับเสาะ บราเฮง จริง ๆ ทำเอาอึ้งกันทั้งครอบครัว เพราะไม่รู้ว่า อ.ไพศาล รู้จักคนนี้ได้ยังไง ก่อนจะขนลุกเมื่ออาจารย์รู้ลึกยันที่อยู่ของบุคคลดังกล่าว

ด้าน “เอ๋” ภรรยาของเมฆ ก็ได้จดรายละเอียดส่วนตัวของอีกฝ่ายไว้ ก่อนพบว่าตรงกันทุกอย่าง แต่น่าเสียดายที่ ฮับเสาะ บราเฮง ได้เสียชีวิตไปนานกว่า 15 ปีแล้ว ซึ่งทางรายการของหนุ่มก็คาดหวังว่า หลังจากออกอากาศไปจะมีญาติของ ฮับเสาะ บราเฮง ติดต่อเข้ามาบ้าง

ส่วนเรื่องการขอขมาผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว อ.ไพศาล แนะนำให้ทำพิธีทางศาสนาอิสลามอย่างถูกต้อง ด้วยการติดต่อโต๊ะอิหม่ามในพื้นที่ พร้อมกับทำพิธีแบบไทยกับพระเกจิสมถะ ซึ่งได้รับการประสานงานช่วยเหลืออย่างดี

นอกจากนี้เมฆและภรรยายังได้เล่าเรื่องแปลกด้วยว่า ปกติวันที่ไปทำบุญเมฆจะมีอาการเจ็บ เลือดไหล เช่นเดียวกับวันนี้ที่เลือดออก แต่แปลกที่กลับไม่มีความทรมาน แถมแผลยังแห้งด้วย

ส่วนเรื่องแนวทางการรักษาเมฆเผยว่ายังคงกินยาของโรงพยาบาลจุฬาฯ เหมือนเดิม ไม่ได้ทิ้งการรักษาทางการแพทย์แต่อย่างใด พร้อมกล่าวขอบคุณอาจารย์ไพศาลที่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ ซึ่งตนเองก็ยังคาใจและอยากรู้ว่า อีก 2 คนคือใคร โดยหากหาเจอจริงคงเป็นอะไรที่อลังการงานสร้างมากทีเดียว

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: