Connect with us

News

เตือน ! พ่อบ้านใจกล้าเมียเรียกไม่กลับเจออัดกับประตู

Published

on

เตือน ! พ่อบ้านใจกล้าเมียเรียกไม่กลับเจออัดกับประตู เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 เม.ย. 67 น.ส.กนกพร อายุ 24 ปี ได้ก่อเหตุขับขี่กระบะพุ่งชนประตูบ้านทำให้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส สืบเนื่องมาจากฝ่ายแฟนสาวอยากกลับบ้านจึงประชดด้วยการขับขี่รถกะบะแต่พลาดท่าเกียร์รถยนต์เข้าไปที่เกียร์เดินหน้าทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

เตือนภัย

ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวชนติดกับประตูบ้าน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายบาส อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เพราะถูกรถกระบะชนอัดก๊อบปี้กับขอบประตูบ้าน ทำให้บริเวณด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีแผลทะลุลำตัวด้วย

ในที่เกิดเหตุพบเลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่รพ.เขาสมิงไปล่วงหน้าแล้ว ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อว่า น.ส.กนกพร อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สอบถามนายพิชิตชัย อายุ 24 ปี ญาติของนายบาส ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายบาส และ น.ส.กนกพร แฟนของนายบาส พร้อมญาติรวม 4 คนนั่งรับประทานอาหาร ดื่มสุราและเปิดเพลงฟังกัน เนื่องจากนายบาสและ น.ส.กนกพรกลับมาเยี่ยมญาติ หลังไปทำงานอยู่ในตัวเมืองตราด จึงมานั่งรับประทานอาหารสังสรรค์กัน ตั้งแต่ช่วงค่ำ

นายพิชิตชัย กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเพราะจอดรถไม่ปลดเกียร์ว่างไว้ น.ส.กนกพรขับรถไม่เป็น จึงไม่ทราบว่าคาเกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งชนนายบาสจนอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: