Connect with us

Entertainment

อี๋…เห็นคนอินเลิฟแล้วน่าหมั่นไส้!! วง VYBES ชวนคนโสดฟังเพลง “เหม็นความรัก”

Published

on

ปล่อยซิงเกิลใหม่มาเอาใจคนอกหักรักคุดอีกแล้ว สำหรับ 3 หนุ่มวง “VYBES” กลุ่มพี่น้องนักดนตรี ที่มีประสบการณ์การทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการเพลงมากว่า 10 ปี นำโดย บี-สุทธิมนต์ โอ้รา (ร้องนำ), มาร์ช-พงษธร เจนนันทขจร (คีย์บอร์ด) และ ปอนด์-บารเมษฐ์ จิรวัฒนวิจิตร (กีต้าร์) จากค่าย FINE FIND BEAT สังกัด Tero Music มาคราวนี้ขอถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่ประชดประชันเรื่องความรักผ่านเพลง เหม็นความรัก (EWWW!) พร้อมควงแขนหนุ่ม สไปร์ท จากวงอินดี้ di age (ได เอจ) เจ้าของบทเพลงฮิต “จูบกันสักครั้ง (Kiss You)” มาร่วมฟีทเจอริ่งเพิ่มสีสันความสนุกในเพลงนี้อีกด้วย

งานนี้ บี นักร้องนำเผยการทำงานให้ฟังว่า .. “สำหรับเพลง “เหม็นความรัก” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงคนที่ไม่เคยสมหวังในความรักสักที มองไปรอบตัวก็เจอแต่คนมีคู่หวานแหววเต็มไปหมด จนรู้สึกหมั่นไส้และเหม็นความรักคนเหล่านั้นครับ จุดเด่นของเพลงนี้ก็คือเนื้อหาเพลงจะเป็นการประชดประชันความรัก ซึ่งค่อนข้างจะแตกต่างจากเพลงป๊อปสมัยนี้ที่มีเนื้อหาไปทางเพลงรักหวานซึ้งไม่ก็เพลงอกหักไปเลยครับ ผมเป็นคนเขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองคือเราก็เอาประสบการณ์ตรงตอนที่โดนทิ้ง แล้วเป็นช่วงที่คนรอบข้างมีแฟนกันหมด ช่วงนั้นเห็นใครมีความรักก็จะค่อนข้างหมั่นไส้และอิจฉาเค้าเบาๆ ครับ (หัวเราะ) ส่วนในพาร์ทของดนตรี จะเป็นแนว Pop Groove ผสม Electronic บาง ๆ โดยต้องการให้ดนตรีมีความหม่น แต่ไม่ต้องการให้เศร้า เพลงจะมีกลิ่นของความซน ความกวน กระจายอยู่ทั่วเพลง พร้อมกับจังหวะและกรู๊ฟที่มีความสนุกสนานโยกตามได้ ที่สำคัญเพลงนี้เราได้ สไปร์ท จากวงอินดี้ “di age” (ได เอจ) มาร่วมฟีทเจอริ่ง

ที่เลือกน้องสไปร์ทมาแจมกันในเพลงนี้เพราะว่า วงเราชื่นชอบผลงานของน้องเค้า พอมีโอกาสได้เจอกันก็เลยชวนมาร่วมงานด้วย น้องสไปร์ทมาฟีทในท่อนฮุคทำให้เพลงนี้มี mood ของเพลงที่น่าสนใจมากขึ้นครับ ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะพูดถึงคนโสดที่อิจฉาคนมีความรัก เห็นเขารักกันก็จะรู้สึกเหม็น ๆ ไม่อยากเข้าไปใกล้ ใน MV เราจะเซ็ทเป็นรายการเกมส์โชว์ที่ VYBES เป็นผู้เข้าแข่งขัน โดยทั้ง 3 คนต้องเอาชนะผ่านด่านของการทนเหม็นความรักในแต่ละด่านไปให้ได้ อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังและชม MV เพลงใหม่นี้ของเราด้วย และฝากให้ติดตามพวกเราทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทุกช่องทางของ VYBES BAND นอกจากจะมีเพลงใหม่อย่าง “เหม็นความรัก”และยังมีเพลงเก่าๆลองหาฟังกันได้ครับ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของพวกเราครับ ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนซับพอร์ตพวกเราด้วยครับ”

VYBES – เหม็นความรัก (EWWW!) feat. Sprite di age [Official Music Video]

ติดตามผลงานของ VYBES ได้ที่ : 

Facebook : VYBES BAND

Instagram : vybes_band

TikTok : vybes_band

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: