Connect with us

Horoscope

Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน ดวงตามราศี EP. 3 | O2O

Published

on

Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน

พระเสาร์จะจรครบวงรอบ 30 ปีกลับบ้านตัวเองจะกระทบอะไรบ้างมาดูกัน

พระเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ ที่หากให้โทษ จะรุนแรง หนักแน่น ดั่งขุนเขาทับแบกรับไม่ไหว หากให้คุณ ก็จะให้คุณอย่างเอนกอนันต์ เช่นกัน

ในวันที่ 1 มีนาคม ศกนี้ พระเสาร์จะจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นธาตุลม ราศีแห่งความเคลื่อนไหว เสาร์ร่วมกับพุธ ตั้งฉากกับราหูและมฤตยู จะเกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับแผ่นดินไหว ไฟไหม้ มลพิษ หมอกควัน-ราศีธนู เหน็ดเหนื่อยกับญาติพี่น้อง หรือ พวกพ้อง แต่จะดีเรื่องการเงิน ให้ระวังเรื่องเอกสาร โดยรวมเป็นทิศทางที่ดีขึ้นเรื่องความมั่นคง

เริ่มต้นพลิกธุรกิจคุณให้เป็นธุรกิจดิจิทัล โปรดขอคำแนะนำจาก O2O

มาดูกันว่า คนราศีต่างๆ จะได้รับอิทธิพลนี้อย่างไรกันบ้าง

EP.1 (24 กพ 66) : ราศีเมษ – พฤษภ – เมถุน – กรกฎ

EP.2 (25 กพ 66) : ราศีสิงห์ – กันย์ – ตุลย์ – พิจิก

EP.3 (26 กพ 66) : ราศีธนู – มังกร – กุมภ์ – มีน


ราศีธนู เหน็ดเหนื่อยกับญาติพี่น้อง หรือพวกพ้อง แต่ดีเรื่องการเงิน ระวังเรื่องเอกสาร โดยรวมเป็นทิศทางที่ดีขึ้นเรื่องความมั่นคง

ราศีมังกร เสาร์เข้าเรือนการเงิน โบราณให้ดีแค่ 2 มาตรฐาน คือ มหาอุจจ์ กับ เกษตร นอกนั้นเป็น ทุระทุราโยค จึงทำให้ราศีมังกรจะดีขึ้นเรื่องการเงิน จะได้เกี่ยวข้องกับงานใหญ่ งานหนัก

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ต้องติดตาม เพราะที่ผ่านมา ชาวกุมภ์น่าจะเกิดปัญหาคดีความ หรือ มีเรื่องร้อนใจ พระเสาร์จะทำให้ชาวกุมภ์โดดเด่น มีโอกาสได้แสดงความสามารถ แม้จะดีเพราะ 5 เข้าเรือนการเงิน แต่ส่วนพระเสาร์ตัวร้ายยังบีบลัคน์อยู่

ราศีมีน ได้พฤหัสทับลัคน์ จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีราหูอยู่หน้าลัคน์ค้นทรัพย์ แต่พอเสาร์ยกเข้ามากุมภ์ ความลุ่มหลงมัวเมา จะนำโทษมาให้ ต้องใช้ดาวพฤหัส คือ สติ เป็นตัวช่วยจึงจะผ่านได้

ติดต่อ Virtual Mantra

ปรึกษาทีม O2O เพื่อทำธุรกิจดิจิทัล เรียนรู้แนวคิดเจ้าของธุรกิจดิจิทัล เครื่องมือออนไลน์ และเทคนิคการตลาดออนไลน์ จากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ O2O


ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: