Connect with us

Horoscope

ราหูย้าย!! วันที่ 17 ตุลาคม ศกนี้ ราศีใดจะรับทรัพย์ ดวงตามราศี EP. 2 | O2O

Published

on

ไม่อยากพลาดทริปสายมู อธิษฐาน ผ่าน ‘องค์พระพิฆเนศ’ ที่ วัดวิษณุ หรือ สมาคมฮินดูธรรมสภา ของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ใจกลางกรุงเทพฯ เทวสถานแห่งเดียวในไทยที่มีเทพฮินดูครบ 24 องค์ กับเรา จองเลย

ดาวราหูจรย้ายจากราศีเมษเข้าสู่ราศีมีน ในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 06:22 น. จะเกิดผลต่อราศีต่างๆ อย่างไรบ้าง มาดูกัน

ลักษณะเด่น : ราหูที่พบเจอในไทยนั้นมักมีกายเพียงครึ่งท่อน คือ ศีรษะ คอ ไหล่ อก แขนสองข้าง และมักสร้างให้อยู่ในลักษณะเดียวกันคือกำลังอมพระจันทร์ หรือไม่ก็พระอาทิตย์

อีกลักษณะเด่นของ พระราหู ในไทยคือนิยมสร้างหน้าพระราหูให้เป็นยักษ์ ตาโปน อ้าปากกว้าง มีเขี้ยวโง้ง ดูดุร้าย

แต่งกาย : สวมมงกุฎ

ต้องโทษ : ตำนานการเกิดพระราหูนั้นเท้าความไปถึงเรื่องนารายณ์สิบปาง ตอนที่เหล่าเทวดาไปหลอกล่อชวนยักษ์อสูรให้มาช่วยกวนเกษียรสมุทรจนได้น้ำอมฤต ทว่าเมื่อได้น้ำอมฤตมาแล้วกลับกีดกันอสูรไม่ให้ได้ดื่มน้ำอมฤตนั้น พระราหูซึ่งเป็นอสูรตนหนึ่งรู้ทันจึงแอบมาดื่มน้ำอมฤตด้วย แต่พระอาทิตย์และพระจันทร์เห็นเข้าจึงฟ้องพระนารายณ์ พระนารายณ์เลยขว้างจักรใส่พระราหูจนตัวขาดสองท่อน

ศัตรู : ศัตรูที่พระราหูเจอเป็นไม่ได้ก็คือ พระอาทิตย์และพระจันทร์ เพราะเป็นผู้ฟ้องพระนารายณ์ว่าพระราหูแอบดื่มน้ำอมฤต พระราหูจึงคิดอาฆาตแค้นพระอาทิตย์พระจันทร์เจอเมื่อใดเป็นต้องไล่จับกิน แต่เนื่องจากพระราหูเหลือร่างกายแค่ครึ่งท่อน ระหว่างที่กลืนพระอาทิตย์และพระจันทร์เข้าไปทีไร เทวดาสององค์ก็สามารถหนีเล็ดลอดออกมาได้จึงเป็นที่มาของการเกิดสุริยคราส (สุริยุปราคา) และจันทรคราส (จันทรุปราคา)

อิทธิฤทธิ์ : เนื่องจากพระราหูได้ดื่มน้ำอมฤต หลังจากถูกพระนารายณ์ขว้างจักรใส่จนตัวขาดสองท่อนพระราหูก็ยังไม่ตาย กลายเป็นอมตะ

ความเชื่อ : ผู้ที่เชื่อเรื่องพระราหู นิยมบูชาด้วยเครื่องสีดำ 8 อย่าง มีทั้งของคาว ของหวาน น้ำสีดำ ได้แก่ ไก่ดำ เหล้าดำ กาแฟดำ เฉาก๊วย ถั่วดำ ข้าวเหนียวดำ ขนมเปียกปูน และไข่เยี่ยวม้า

มาดูกันว่า คนราศีต่างๆ จะได้รับอิทธิพลนี้อย่างไรกันบ้าง

ราศีสิงห์ : ราหูสู่เรือนที่แปดเข้ากฏดวงแตก ต้องระวังสุขภาพ ปัญหาคู่ครอง คดีความ ให้เสริมดวงด้วยรัตนชาติสีฟ้า/นำ้เงิน ทำบุญด้วยยารักษาโรค เปลี่ยนที่นอนหรือจัดเครื่องนอนใหม่

ราศีกันย์ : ราหูมาเล็งลัคน์ จะมีปัญหากับหุ้นส่วนคู่ครอง ให้เสริมดวงด้วยรัตนชาติสีชมพูและสีฟ้า/น้ำเงิน หรือไหว้พระราหูและพระแม่กาลี

ราศีตุลย์ : ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิด ระวังความขัดแย้ง แต่ถ้าเพื่มหนี้เพื่อสร้างโปรเจ็คหรือเพิ่มงานจะสำเร็จ ให้เสริมด้วยพลังรัตนชาติสีเขียว

ราศีพิจิก : จากที่เจอปัญหามาเยอะๆ พิจิกคงจะผ่านเรื่องร้ายสู่เรื่องดี

โปรดติดตาม ราหูย้าย EP. 3 ราศีใดจะรับทรัพย์ ได้ในวันพรุ่งนี้

สนใจวอลเปเปอร์มงคลมือถือภาพพระราหูประดับพลอย เพื่อไว้บูชา โปรโมชั่นพิเศษเพียง 99 บาท คลิกที่นี่ วอลเปเปอร์มงคลพระราหู

หรือ หากสนใจต้องการตารางสีมงคลเฉพาะตัวสำหรับเจ้าชะตาแต่ละบุคคล ตามหลัก ‘ทักษามหายุค’ โปรโมชั่นพิเศษภายในเดือนกันยายนนี้ สั่งซื้อคูปอง

ร่วมอธิษฐานผ่าน “องค์พระพิฆเนศ” กับ Virtual Mantra

ร่วมพิธีบูชาพระพิฆเนศ / ดูดวงเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียด
ติดต่อ Mantra Gem หรือ Line : @mantragem หรือ โทร : 0909449644

ติดตามบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ O2O เพื่อไม่พลาดข่าวสารเทคโนโลยีดิจิทัลที่น่าติดตาม ทันโลก ทันเวลาไปกับเรา

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: