Connect with us

Horoscope

Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน ดาวพุธพักร์ข้ามราศี โคจรไม่ปกติ EP.1 | O2O

Published

on

Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน

ดาวพุธพักร์ โคจรไม่ปกติ ถอยข้ามราศี 14 เมย. ถึง 6 พค. ระยะอันตราย 2 – 6 พค. ราศีไหนจะเจออิทธิพลอะไร มาดูกัน

ดาวพุธ เป็นดาวพระเคราะห์วงในที่โคจรใกล้กับโลกมาก จึงส่งผลต่อชีวิตมนุษย์มากไปด้วยเช่นกัน และเมื่อดาวพุธโคจรพักร์ คือ การโคจรไม่ปกติ เปรียบเสมือนเวลาเราเดินแล้วสะดุด เดินต่อไม่ได้

ความหมายของดาวพุธ คือ ระบบการสื่อสาร เอกสารสัญญา การเจรจาต่างๆ การโทรคมนาคม การเดินทาง กระบวนความคิด

เมื่อดาวพุธโคจรพักร์ และถอยข้ามราศีในช่วงนี้ จึงทำให้ต้องระวัง หรือควรชะลอ และหยุดคิดตรึกตรองในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับดาวพุธ

มาดูกันว่า คนราศีต่างๆ จะได้รับอิทธิพลนี้อย่างไรกันบ้าง

เมษ : ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนสหัสชะกับอริ ช่วงนี้ให้ระวังการพูดคุยกับเพื่อนฝูง พี่น้อง อาจมีการทะเลาะได้ ให้นิ่งๆ ไว้ และการทำเอกสารสัญญา การหยิบยืมเงินคนอื่นก็รอไปก่อน โรคประจำตัว ช่วงนี้อาจสร้างความรำคาญตลอด

พฤษภ : ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนกดุมพะกับปุตตะ การเงินรายได้ที่ติดต่อไว้ ช่วงนี้มีการชะลอตัว คนใกล้ตัว ลูกน้อง อาจทำให้เสียเงิน ในระยะนี้ถ้าคิดเซ็นต์สัญญากับโครงการต่างๆ ควรพักไว้ก่อน รอพระพุธเดินปกติค่อยว่ากันไม่งั้นอาจเจอปัญหาในภายหลัง

เมถุน : ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนตนุกับพันธุ ในช่วงนี้ตัวเราเองจะรู้สึกเบื่อ ขี้เกียจ หงุดหงิดให้ระวังคำพูด และการทำเอกสาร โดยเฉพาะเอกสารที่เกี่ยวเรื่องบ้าน รถ และงานไว้

ดวงพอจะมีโชคลาภโดยเฉพาะในงวดวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

กรกฎ : ดาวพุธเป็นเจ้าเรือนสหัสชะกับวินาศ ระวังการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งเอกสารในการทำงาน และการเดินทางไกลเพื่อไปดูงานอาจโดนชะลอ หรือเดินทางแล้วมีปัญหาเอกสาร

โปรดติดตามดวงราศี “สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก” ได้ในวันถัดไป

ติดต่อ Virtual Mantra

ปรึกษาทีม O2O เพื่อทำธุรกิจดิจิทัล เรียนรู้แนวคิดเจ้าของธุรกิจดิจิทัล เครื่องมือออนไลน์ และเทคนิคการตลาดออนไลน์ จากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ O2O


ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: