Connect with us

Horoscope

ไขข้อข้องใจเรื่องสีมงคล | O2O

Published

on

ไม่อยากพลาดทริปสายมู อธิษฐาน ผ่าน ‘องค์พระพิฆเนศ’ ที่ วัดวิษณุ หรือ สมาคมฮินดูธรรมสภา ของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ใจกลางกรุงเทพฯ เทวสถานแห่งเดียวในไทยที่มีเทพฮินดูครบ 24 องค์ กับเรา จองเลย

มีหลายท่านถามมาว่า ไม่กล้าใส่ ไม่กล้าใช้สีอื่นเลย แต่สีมงคลที่ให้มาก็มีน้อยสี บางทีก็รู้สึกเบื่อบ้าง บางสีก็ไม่โปรดบ้าง เอาไงดี ฯลฯ

วันนี้ Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน โดย Mantra Gem จะมาไขข้อข้องใจว่า แล้วถ้าไม่ได้ใช้สีมงคลจะเป็นไรไหม!?

แน่นอนว่า ‘สี’ มีอิทธิพลต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม สามารถสร้างความรู้สึกทั้งดีและไม่ดี ช่วยดึงดูดและผลักไสสิ่งต่างๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวัตถุที่มีสีนั้นๆ มีพลังงานในตัวเองก็จะยิ่งเสริมคุณสมบัติในการดึงดูดและผลักไสได้มากขึ้น ตามหลักฟิสิกส์ควอนตัมที่อธิบายความเชื่อมโยงของพลังงานโดยไม่คำนึงถึง ตำแหน่ง แหล่งที่ และเวลา

หลักการของสีมงคล หมายถึง ‘สีที่เป็นพลัง’ ส่งเสริม สนับสนุน ดึงดูด สิ่งมงคลด้านต่างๆ เข้ามาให้ผู้ใช้สีนั้นๆ ซึ่งนั่นไม่ได้แปลว่าใช้สีอื่นที่ไม่ใช่สีมงคลไม่ได้ เพียงว่าเมื่อใดใช้สีมงคลก็จะช่วยเสริมสร้างดึงดูดพลังงานบวกในด้านต่างๆ ให้ได้ดีกว่าเวลาที่ไม่ได้ใช้สีมงคล และเมื่อพลังบวกถูกดึงดูดเข้ามาก็จะเป็นเสมือนเกราะป้องกันพลังลบ เป็นการสร้างพลังใจให้มั่นคง แข็งแกร่ง ฮึกเหิม ผลักดันให้สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ดี สิ่งร้ายๆ หรือไม่ดีก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ ในขณะเดียวกันสิ่งดีๆ ก็จะถูกดึงเข้ามาหา

นั่นหมายความว่า เมื่อใดที่เราต้องการพลังบวก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่สำคัญๆ, การไปพบปะผู้คนที่สำคัญหรืออยู่ในหมู่ผู้คนมากมาย, ช่วงเวลาที่มีความหมายในชีวิต, การแข่งขันในรูปแบบต่างๆ, การไปเยือนสถานที่สำคัญ/ศักดิ์สิทธิ์, การไปสักการะ, การไปขอความช่วยเหลือ ฯลฯ โอกาสเหล่านี้ จะไม่ดีกว่าหรือ หากว่าเราได้ใช้สีมงคลเพื่อส่งเสริมตนเองให้มีพลังใจทำส่ิงเหล่านั้นให้สำเร็จได้ตามเป้าหมาย ไม่นับว่า สีมงคลนั้นๆ ก็จะช่วยดึงดูดสิ่งที่ดี ป้องกันสิ่งที่ไม่ดีให้อีกด้วย

Virtual Mantra โดย Mantra Gem ได้เชิญอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์มาให้คำทำนาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โหราศาสตร์ ‘ทักษามหายุค’ ที่เป็นวิชาสืบทอดกันมาแต่โบราณ แม่นยำและเด่นยิ่งสำหรับเรื่องเสริมมงคล ในด้าน สี, ฤกษ์, ยาม, ทิศ, และ ธาตุ ซึ่งใช้เป็นการเสริมชะตา เรื่องดีเร่งให้ดีขึ้น เร็วขึ้น เรื่องร้ายก็หายไปหรือน้อยลง เพิ่มเติมในศาสตร์ทักษามหายุค พระราหูหมายถึง อาทิตย์กลางคืน ซึ่งแตกต่างกับวิชาอื่นในโหราศาสตร์ไทยที่ให้ พุธกลางคืนเป็นพระราหู เนื่องด้วย พระอาทิตย์เป็นดาวที่ให้แสงสว่างในเวลากลางวัน ดังนั้น เมื่อตกกลางคืนซึ่งไม่มีแสงสว่างของเวลากลางวัน จึงถือเป็นช่วงเวลาของดาวพระราหู ในคำทำนายสีประจำวันตามทักษามหายุค จึงมีสำหรับผู้ที่เกิดวัน: อาทิตย์, จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์กลางคืน (พระราหู) รวมทั้งสิ้น 8 วัน

โดยผู้ที่เกิดในแต่ละวันของสัปดาห์จะมีสีมงคลอยู่ 3 สี ที่เป็นมงคลฐานหลักสำหรับทุกเรื่อง เว้นคนเกิดวันอาทิตย์และวันพุธที่จะมีถึง 4 สี (ตามรูปตารางสีมงคลฐานของแต่ละวัน) แต่เนื่องจากดวงดาวมีการเคลื่อนที่ ทุกสรรพสิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้น ในแต่ละวันอิทธิพลที่ส่งผลตามการเคลื่อนที่ของดวงดาวนั้น ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย เป็นเหตุให้ในแต่ละวัน สีมงคลต่างๆ อาจส่งพลังได้ไม่เต็มที่ แต่ก็จะมีบางสีที่ยังสามารถสะท้อนพลังได้ตามปกติ ดังนั้น ตารางสีมงคลของผู้ที่เกิดในแต่ละวันของสัปดาห์ จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงไม่ครบ 3 หรือ 4 สีได้ ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถตรวจสอบสีมงคลประจำวันของแต่ละท่านได้จาก บทความ คำทำนายสีประจำวัน ในคอลัมน์ Virtual Mantra ควอนตัมอธิษฐาน ได้เป็นประจำทุกวัน

นอกจากนี้ หากลงลึกเฉพาะดวงชะตาของแต่ละท่าน ก็อาจพบได้ว่า สีมงคลเฉพาะตัว อาจเหมือนหรือแตกต่างจากสีมงคลพื้นฐานประจำวันเกิดได้ และยังสามารถเจาะลึกลงไปในแต่ละด้านที่มีความสำคัญกับชีวิตได้อีก เช่น สีมงคลสำหรับเรื่อง เงิน งาน ความรัก โชคลาภ ฯลฯ รวมทั้ง สีที่ควรหลีกเลี่ยง หากสนใจต้องการตารางสีมงคลเฉพาะตัวสำหรับเจ้าชะตาแต่ละบุคคล ตามหลักทักษามหายุค สามารถติดต่อได้ที่ Mantra Gem โดยเพิ่มเพือน @mantragem หรือ โทร. 090-944-9644

โปรโมชั่นพิเศษ : โหราจารย์ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจดวงชะตาและจัดตารางสีมงคลเฉพาะเจ้าชะตาให้ สำหรับสมาชิก Mantra Gem ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท (จากราคาเต็ม 499 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 66 เท่านั้น โดยท่านสามารถสั่งซื้อคูปองได้ในร้าน Mantra Gem

สามารถสั่งซื้อให้กับตัวเอง บุคคลอันเป็นที่รัก หรือเป็นของขวัญวันเกิดให้แก่เพื่อน ฯลฯ ได้ในราคาเดียวกัน เฉพาะในช่วงโปรโมชั่นนี้เท่านั้น คลิกลิ้งค์คูปองตารางสีมงคลเฉพาะตัว

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: