Connect with us

Life

VIRTUAL MANTRA ร่วมงานวันนักโหราศาสตร์ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 | O2O

Published

on

งานวันนักโหราศาสตร์ไทยครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 จัดขึ้นในวันที่ 8-11 มิถุนายนนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน เซียร์รังสิต จัดโดย สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ

สมาคมฯ ผู้จัดได้นับเอา วันแรม 5 ค่ำ เดือน 6 ในปีปกติ หรือ แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ในปีอธิกมาส เป็นวันนักโหราศาสตร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน 2566 อันเป็นปีอธิกมาส

ภาพบรรยากาศ

ทำไมถึงต้องเป็นวันแรม 5 ค่ำ เดือน 6

ท่านนายกสมาคมฯ ดร. ภิญโญ พงศ์เจริญ ได้เล่าถึงที่มาไว้ว่า เมื่อครั้งเจ้าชายสิทธัตถะประสูติได้ครบ 5 วัน ในวันแรม 5 ค่ำ เดือน 6 นั้นได้มีการเฉลิมฉลอง และมีพราหมณ์ 108 ท่านมาร่วมฉลอง ทุกท่านยกเว้นท่านอัญญาโกณฑัญญะ ล้วนให้คำทำนายว่า เจ้าชายสิทธัตถะ เมื่อเติบใหญ่ หากไม่เป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ ก็จะเป็นนักบวชผู้ยิ่งใหญ่ มีแต่ท่านอัญญาโกณฑัญญะเท่านั้น ที่ทำนายแบบฟันธงว่า พระองค์จะเป็นนักบวชและจะเป็นพระศาสดาเอกของโลกเท่านั้น สมาคมฯ จึงได้ยึดถือเอาวันนี้เป็นวันนักโหราศาสตร์ เพื่อเป็นเกียรติและรำลึกถึงท่านอัญญาโกณฑัญญะ ผู้ให้คำทำนายพระพุทธองค์ พระศาสดาเอกของโลกเอาไว้นั่นเอง

งานวันนักโหราศาสตร์ไทย นี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญ เป็นหนึ่งในประเพณีสำหรับแวดวงนักพยากรณ์ และผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับโหราศาสตร์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลากหลายอาจารย์นักพยากรณ์ชื่อดัง องค์กรชั้นนำ และบริษัทต่างๆ

ภาพบรรยากาศ และ อ.ปารณีย์ ทัดรอง

โดยมีไฮไลท์ภายในงานดังนี้

  • การเสวนา ในวันที่ 8 มิ.ย. เรื่อง ดวงเมืองหลังการเลือกตั้ง โดยมีเหล่าโหราจารย์ชื่อดังระดับชาติเข้าร่วมเสวนา กล่าวคือ อ.ดร. ภิญโญ พงศ์เจริญ , อ.ดร.วินัย อวยพรประเสริฐ , อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม , ซินแส ดร.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล , อ.เก่งกาจ จงใจพระ , อ.ฟองสนาน จามรจันทร์ , อ.พิเชียร อำนาจประเสริฐ
  • การบรรยายพิเศษทางวิชาการเกี่ยวกับโหราศาสตร์ในทุกๆ วัน อาทิ อ.ปารณีย์ ทัดรอง เรื่องโหราศาสตร์ตลาดหุ้น ในวันที่ 9 มิ.ย. อ.ดร.ภิญโญ พงศ์เจริญ และ ลุงบั๊ก โหราศาสตร์
  • เรื่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับการพัฒนาทางโหราศาสตร์ ในวันที่ 10 มิ.ย. อ.ธัญญมนท์ สุริยาศักดิ์ เรื่องธรรมาภิบาลของผู้ประกอบอาชีพโหราศาสตร์ไทย เป็นต้น

ยังมีอาจารย์หลากหลายท่านมาบรรยายกันตลอดทั้งวัน ทุกวันในระหว่างงาน

  • มีนักพยากรณ์มาให้คำทำนายมากถึง 20 ท่านในแต่ละวัน ในราคาที่ลดพิเศษกว่าปกติมาก
  • การแลกเปลี่ยนความรู้ ผู้เข้างานจะได้รับโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนายดวงชะตาจากทั่วประเทศไทย
  • สินค้าสายมูที่มีความน่าเชื่อถือ คัดสรรแล้วจากสมาคมฯ มาให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย อาทิ แบรนด์ Mantra Gem เครื่องประดับรัตนชาติแท้ ที่มีระบบอธิษฐานออนไลน์ VIRTUAL MANTRA ได้วอลเปเปอร์มงคลที่มีคำทำนายเฉพาะตัวให้ฟรี โดย อ.ปารณีย์ ทัดรอง กรรมการบริหาร ส.โหราศาสตร์นานาชาติ อาจารย์สอนโหราศาสตร์ ฉายา ‘แม่มดไฮโซ’ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และ แบรนด์อื่นๆ อีกมากมายภายในงาน

สนใจเข้าร่วมงาน วันนักโหราศาสตร์ไทยครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 สามารถไปเยี่ยมชมได้ที่ ศูนย์การค้า เซียร์รังสิต ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ระหว่างวันที่ 8-11 มิถุนายนนี้ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Mantra Gem

บูธ Virtual Mantra โดย Mantra Gem

สินค้า Virtual Mantra โดย Mantra Gem

ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจบูชาอัญมณีอธิษฐาน ที่มีองค์พระพิฆเนศช่วยประทานพร สำเร็จสมหวังตามใจปรารถนา สามารถอธิษฐานบูชาได้ที่ VIRTUAL MANTRA และท่านสามารถสร้างรายได้ทางที่ 2

สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: