Connect with us

Business

เปิดตัว!! โครงการ UOB Womenpreneur : Tech and Sustainability | O2O

Published

on

คุณวัชรินทร์ วิทยวีรศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย (Thai-BISPA) กล่าวว่า


“เรามีภารกิจร่วมกับ O2O Forum ในการสร้างคอมมูนิตี้ธุรกิจดิจิทัล ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกเจ้าของธุรกิจ SME กว่า 60,000 ราย ที่กำลังสนใจสร้างธุรกิจดิจิทัลเป็นของตัวเอง และ ต้องการเข้าถึงแหล่งทุนจากภาครัฐเพื่อต่อยอดธุรกิจ โดยในจำนวนนี้มีธุรกิจที่มีสุภาพสตรีเป็นเจ้าของ หรือ มีส่วนร่วมในการทำธุรกิจกว่า 40,000 ราย

เรามองเห็นความท้าทายสำคัญของผู้ประกอบการหญิงในธุรกิจดิจิทัล และ e-commerce คือ การพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันด้านดิจิทัล ซึ่งในปัจจุบันยังขาดผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ และ ทีมงานที่มีความสามารถในการทำงานเชิงดิจิทัล เพื่อทำให้การสร้างรายได้บนโลกออนไลน์นั้นง่ายขึ้น เราเชื่อว่าสิ่งที่สุภาพสตรีเจ้าของธุรกิจต้องการมากที่สุด คือ การทำตลาดออนไลน์, การพัฒนาโมเดลธุรกิจดิจิทัลเพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน และ การเข้าถึงทุนจากภาครัฐในการพัฒนาระบบดิจิทัลให้มีความอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น

เตรียมยื่นข้อเสนอขอทุนพัฒนาระบบดิจิทัลผ่าน Thai-BISPA ได้ที่ O2O

คุณเพ็ชร ประภากิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บ.รีโคโนมี่ โกลบอล จำกัด และ ผู้ก่อตั้ง O2O Forum กล่าวว่า O2O Forum เราเป็นพันธมิตรกับ Thai-BISPA และ REPORTER JOURNEY เราร่วมกันรวบรวมความรู้ เครื่องมือ เทคนิค แนวคิดธุรกิจ เพื่อเตรียมยื่นข้อเสนอขอทุนพัฒนาระบบดิจิทัล

การที่ธนาคารยูโอบี และ The FinLab Thailand เข้ามาร่วมสนับสนุนโครงการ Womenpreneur : Tech and Sustainability ทำให้เราเห็นโอกาสที่ O2O Forum จะเข้าไปเป็นส่วนสำคัญในการสร้างคอมมูนิตี้ทางธุรกิจที่มีคุณภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในครั้งนี้เราขอเป็นผู้ร่วมสนับสนุนธุรกิจดิจิทัลของสุภาพสตรีอย่างเต็มกำลัง

ดูเงื่อนไขและประเมินโอกาสที่รับทุนพัฒนาระบบดิจิทัลที่ O2O

ขอคำแนะนำในการยื่นข้อเสนอขอทุนพัฒนาระบบดิจิทัลที่ O2O


ปรึกษาทีม O2O เพื่อทำธุรกิจดิจิทัล

ติดตามเรา
Website: o2oforum
Facebook: o2oforum
Line: @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: