Connect with us

News

UOB จับมือพันธมิตร ผลักดันประเทศไทยสู่ Digital Gateway of Southeast Asia | O2O

Published

on

คุณปิยพร รัตน์ประสาทพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้ากลุ่มงานเครือข่ายสาขาและบริการดิจิทัล ธนาคารยูโอบี จํากัด (มหาชน) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ “Digital Gateway of Southeast Asia” ดูเนื้อหาบน O2O

โดยร่วมมือกับผู้บริหารหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชนรวม 9 หน่วยงาน ประกอบด้วย บริษัท เทคซอส มีเดีย จํากัด บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน), บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จํากัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน), ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย, บริษัท เบริล 8 พลัส จํากัด (มหาชน), บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จํากัด, สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย และสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล 

เพื่อเป็นการวางกรอบแนวทางและกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนประเทศไทยเป็นประตูดิจิทัล (Digital Gateway) ของภูมิภาคอาเซียน โดยสนับสนุนให้เกิดการค้า การลงทุน และการพัฒนาธุรกิจที่มีนวัตกรรมให้แข่งขันและเติบโตได้ในตลาดโลก ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566

พร้อมกันนั้นยังได้มีการเปิดตัวกองทุน VentureBridge เป็นครั้งแรก ถือเป็นการเปิดโอกาสในการลงทุนแก่เครือข่ายองค์กรชั้นนำของไทย ให้ได้เข้าถึงบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำได้อย่างครบวงจรทั่วโลก นับเป็นโอกาสครั้งใหม่สำหรับองค์กรชั้นนำ และผู้อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีในประเทศไทย ที่จะได้เปิดประตูสู่เครือข่ายการลงทุนระดับโลก

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: