Connect with us

Entertainment

ทำความรู้จัก Tom Holland หรือ Spider-Man คนล่าสุดของหลายๆ คน!

Published

on

ทอม ฮอลแลนด์ [Tom Holland] นักแสดงที่รับบทบาทสไปเดอร์แมนคนล่าสุด โดยทอมมีชื่อเต็มว่า ทอมัส สแตนลีย์ ฮอลแลนด์ [Thomas Stanley Holland] สัญชาติอังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ค.ศ. 1996 เป็นลูกชายคนโตของช่างภาพนิโคลา เอลิซาเบท กับ ดอมินิก ฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นนักแสดงตลกและนักเขียน

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Deadline

ทอมเริ่มต้นการเรียนเต้นที่โรงเรียน Nifty Feet Dance ในวิมเบิลดัน ความสามารถอันโดดเด่นของทอมเข้าไปสะดุดตานักออกแบบท่าเต้นลินน์ เพจ [Lynne Page] และได้ชักชวนทอมเข้าสู่วงการละครเวที ทำให้ในปี ค.ศ. 2008 ทอมได้เปิดตัวครั้งแรกในละครเพลงเรื่อง Billy Elliot และได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างล้นหลามในเชิงบวก

ขอบคุณภาพทอม ฮอลแลนด์ในการแสดงละครเพลงเรื่อง Billy Elliot จาก BETM

ทอมก้าวกระโดดมารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง The Impossible ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ประสบเหตุสึนามิในประเทศไทย โดยภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จทั้งด้านชื่อเสียงและรายได้อย่างงดงาม ทำให้ทอมมีชื่อเสียงโด่งดังพร้อมกับได้รางวัลทั้งสิ้น 8 รางวัลจากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 10 รางวัล

ขอขอบคุณภาพ ทอม ฮอลแลนด์ในภาพยนตร์เรื่อง The Impossible จาก Prime Video

และมาถึงบทบาทที่เราคุ้นตากันดีอย่าง สไปเดอร์แมน ทอมได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 2015 ว่าเป็นสไปเดอร์แมนคนใหม่ของจักรวาล MCU โดยปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War และได้โลดแล่นอยู่ในจักรวาล MCU ทั้งภาพยนตร์เดี่ยวและอีกหลายเรื่อง

ขอขอบคุณภาพทอม ฮอลแลนด์ในบทบาทสไปเดอร์แมนจาก Fox News

นับว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยของวงการ ด้วยความสามารถหลากหลายและการแสดงของเขาทำให้มัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัดตั้งแต่เด็กจนโต และแฟน ๆ ต่างก็เฝ้ารอชมภาพยนตร์ของเขาต่อไปอีกเรื่อยๆ อย่าลืมแชร์ความเก่งกาจของสไปเดอร์แมนคนนี้ให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้

ครั้งหน้าพบกับเราในบทความใหม่ ๆ เรื่องใด

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

#TomHolland #SpiderMan #MCU #TojoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: