Connect with us

Business

ลูกเกด เมทินี สอน! บุคลิกภายนอกสำคัญต่อการเป็นผู้นำ!  

Published

on

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ ใน The Pinnacle Leadership Program by L-NET (PLP) หลักสูตรวิทยาการพัฒนาผู้นำระดับสูงอย่างยั่งยืน (วพส.) คุณลูกเกด เมทินี นักแสดงและนางแบบชื่อดังซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งสถาบันสอนบุคลิกภาพ Muse ได้เข้ามาเป็นวิทยากรการสอน You are the Future by Muse by Metinee

ภาพบรรยากาศระหว่างการสอน การแนะตัวคร่าวๆ ของคุณลูกเกด

อย่างที่หลายคนได้ทราบกันในเรื่องของความจริงที่โลกนี้คนแทบทุกคนล้วนมองจากภายนอกกันก่อนเป็นอันดับแรก แม้ว่าคุณจะเป็นถึงผู้นำ หรือนักธุรกิจพันล้าน แต่ก็ต้องมีบุคลิกภาพที่ดูดีเพื่อความน่าเชื่อถือ และความน่านับถือน่าคล้อยตามยามที่ต้องเจรจาธุรกิจ คุณลูกเกดกล่าวว่า ภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวแบบไหน แสดงออกแบบใดผู้คนจะตัดสินคุณจากภายนอกก่อนเสมอ โดยเฉพาะความประทับใจในครั้งแรก

ภาพการบรรยายการสอนในช่วงแรกของหลักสูตร

คุณลูกเกดยังได้บอกอีกว่า คุณมีเพียง 7 วินาทีแรกเพื่อสร้างความประทับใจที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเจรจาเรื่องสำคัญที่บางครั้งไม่อาจประเมินมูลค่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม ทักทาย แนะนำตัวเอง การพูด การใช้สายตาล้วนมีวิธีการแสดงออกที่สามารถทำให้ออกมาดูดีได้เสมอ ไม่ว่าวันทั้งวันคุณจะเหนื่อยหรือเพลียแค่ไหนก็ควรที่จะมีบุคลิกที่ดี เพราะนั่นแสดงออกถึงความมั่นใจ ความเป็นผู้นำ และความเป็นมืออาชีพของคุณ

ภาพการสาธิตการนั่งที่ดูดีสำหรับคุณผู้หญิง

นอกจากนี้ภายในหลักสูตรคุณลูกเกดยังได้ให้ผู้เข้าร่วมหลักสูตรทุกคนได้ทดลองแสดงบุคลิกภาพที่ดีออกมา และสาธิตทั้งวิธีการยืน นั่ง ลุก เดินอย่างดูดีให้เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงเพื่อที่จะได้เรียนรู้และเข้าใจได้ชัดเจนมากขึ้น เสริมความมั่นใจในทุกการกระทำ ทุกๆ อย่างต้องมีการเตรียมตัวที่ดีเสมอ

ภาพการสอนการเดิน และยืนสำหรับสุภาพบุรุษที่ดูดี เหมาะสม

คุณลูกเกด เมทินีได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่าการที่คุณอยากจะเป็นคนที่ดีที่สุดคุณจะต้องพยายามอย่างหนัก และคุณจะต้องมีทีมซัพอร์ตของคุณที่ดี ที่ซื่อสัตย์ และเมื่อคุณเจอพวกเขาเหล่านี้คุณจะต้องเก็บรักษาพวกเขาเหล่านี้ไว้สิ่งนี้เป็นแกนหลักสำคัญอย่างหนึ่งในการทำธุรกิจ

การถ่ายภาพร่วมกันกับผู้เข้าร่วมหลักสูตรและคุณลูกเกด เมทินี

ทางตัวแทนของหลักสูตรได้ออกมากล่าวขอบคุณ คุณลูกเกดที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจมากมาย และจะนำสิ่งที่คุณลูกเกดได้พูดในวันนี้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตจริงอย่างถึงที่สุด พร้อมทั้งมีการร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยบรรยากาศสนุกสนาน โดยคุณลูกเกดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นวิทยากรให้ทุกคนเช่นนี้อีกครั้ง

ร่วมแชร์เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจ

ครั้งหน้าพบกับเราในบทความใหม่เรื่องใด

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

#TojoNews #ลูกเกดเมทินี #ThePinnacleLeadershipProgram #PLP #SDUXDURIAN #SDU #โอฬาวีระนนท์ #DURIAN #Becomealegendaryleader #เมทินีกิ่งโพยม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: