Connect with us

News

เวก้า อินเตอร์เทรด ยกระดับ SMEs ไทย ลุย Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival ตลาดใหม่ระดับโลก

Published

on

บริษัทเวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่นส์ (ดูไบ) ออแกนไนเซอร์สัญชาติไทยชื่อดังระดับเอเชีย ผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในตะวันออกกลาง จัดงาน Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival เทศกาลประจำปี ที่มีผู้เข้าชมทั่วโลกกว่า 2 ล้านคน โดยจัดขึ้นในวันที่17 พฤศจิกายน 2566 – 9 มีนาคม 2567 รวม 114 วัน ณ อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival เทศกาลประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดขึ้น ณ รัฐอาบูดาบี โดยได้รับการสนับสนุนจากประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชีค โอฮัมเหม็ด บิน ซายิด อัล นาห์ยาน เป็นเวทีแลกเปลี่ยนทางสังคมและวัฒนธรรม มีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น การแสดงและหมู่บ้านนานาชาติมากมาย ผู้เข้าชมยังสามารถเพลิดเพลินกับมรดกและวัฒนธรรมของ Emirati และ กิจกรรมรื่นเริงอื่นๆ เช่น วันชาติและการเฉลิมฉลองปีใหม่ตลอดระยะเวลาการจัดงานมีผู้เข้าชมจากทั่วโลกหลายล้านคน

การร่วมงานของผู้ประกอบการในครั้งนี้ เป็นโอกาสในการทํากําไรก้อนโตจากการขาย มีโอกาสสร้างกำไรอย่างงดงาม ด้วยการขายสินค้าและบริการให้กับผู้ซื้อที่มั่งคั่งจำนวนมหาศาลจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างเครือข่ายธุรกิจ พบปะตัวแทนการค้าและผู้ซื้อตัวจริงที่จะนำคุณไปสู่การขยายธุรกิจอย่างยั่งยืน ต่อยอดความสำเร็จไปอีกระดับ เพื่อเรียนรู้ตลาดของจริง สัมผัสกับตลาดตะวันออกกลาง และลูกค้าตัวจริงภายในงาน ทำให้คุณมีศักยภาพในการแข่งขันมากขึ้นและขยายธุรกิจไปในทิศทางที่ถูกต้อง

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประกอบด้วยรัฐ 7 รัฐหรือ Emirate  อาบูดาบีเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่ตั้งของกรุงอาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  รัฐอาบูดาบีครอบครองพื้นที่ถึง 84% ของประเทศ โดยมีประชากรประมาณ 2.8 ล้านคน เป็นรัฐที่มี GDP สูงสุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  รายได้ประชาชาติต่อหัวประมาณ 130,000 USD (ดูไบ 44,000 ) จึงเป็นตลาดของผู้บริโภคที่มีกําลังซื้อสูงที่สุดในประเทศ

Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival  งานแสดงสินค้าชั้นนําจากประเทศไทย อาทิ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของที่ระลึก สินค้าเพื่อสุขภาพต่างๆ สินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอาง สินค้าสปา เครื่องประดับ สินค้าผู้ชาย สินค้าแม่และเด็ก และสินค้าอื่น ๆ อย่างครบวงจร

Vega Intertrade and Exhibitions LLC บริษัทเวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่นส์ เป็นผู้จัดงานชั้นนำ นำผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านงานจัดแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ชำนาญการด้านตลาดตะวันออกกลาง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

ในการนําผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในตะวันออกกลาง ซึ่งมีศักยภาพทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อสูง เป็นช่องทางหนึ่งในการเป็นตลาด การค้าการส่งออกให้กับผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทย กระตุ้นให้เกิดความสัมพันธ์ทางการค้าจากการเจรจาธุรกิจ สามารถสร้างรายได้จากการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

สำหรับผู้ที่สนใจในการขยายธุรกิจในงาน Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival

สมัครเข้าร่วมงานได้ที่ : https://drive.google.com/file/d/1Bc1xnjA1G7bW1y4nlg59rTuhPtggLGxp/view

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Vega Intertrade & Exhibition  ผ่านช่องทางออนไลน์

Facebook : Vega Intertrade & Exhibition

Youtube : คัมภีร์ธุรกิจอาหรับ (Middle East Business Guru)

Tiktok : Vega Intertrade

#SheikhZayedFestival #VegaIntertradeandExhibitionsLLC #VegaIntertrade

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: