Connect with us

Business

O2O Forum เวทีรวบรวมองค์กรพันธมิตรที่สนับสนุน DIGITAL SME TRANSFORMATION | O2O

Published

on

รวมกันเราอยู่ แยกหมู่อาจลำบาก ดูจะเป็นจริงในยุคธุรกิจออนไลน์ ที่เจ้าของธุรกิจบ่นอุบเรื่องค่าโฆษณาที่แพงขึ้นหลายเท่าตัว จนหลายรายขาดทุนจากการทำโฆษณา ทำให้ต้องเริ่มมองหาหนทางในการทำการตลาดรูปแบบใหม่ๆ

เราเชื่อว่าการที่ SME เติบโตต่อได้ไม่ได้อาศัยเพียงแค่การโฆษณา แต่จะต้องพลิกเกม (DIGITAL SME TRANSFORMATION) พลิกธุรกิจตัวเองให้เป็น DIGITAL SME ให้ได้ การมีระบบนิเวศ (DIGITAL SME TRANSFORMATION) ที่เข้าใจ SME จึงสำคัญ

O2O จึงได้ร่วมมือกับ THAIBISPA และ ISMED จัดงาน O2O Forum : ACT LIKE JACK รวบรวบเจ้าของธุรกิจที่ต้องการพลิกธุรกิจเดิมให้เป็นธุรกิจดิจิทัล ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี หน่วยงานภาครัฐ และ นักลงทุน เข้ามาอยู่ในระบบนิเวศธุรกิจ เพื่อมองหาแนวทางการพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด REconomy (REthinking Economy)

คุณวัชรินทร์ วิทยวีรศักดิ์ ผู้จัดการสมาคม THAI BISPA
คุณวรงค์ ยมาภัย รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาพื้นฐานธุรกิจ ISMED

ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับการแนะแนวทางการทําตลาดแบบ 360 องศา ไม่มุ่งช่องทางใดช่องทางเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมาย โดยภายในโครงการ O2O ยังได้ร่วมมือกับ LINE CERTIFIED COACH 2023 ในการใช้พื้นที่บน LINE TODAY เป็นจุดเริ่มต้นในการทําการตลาดผ่าน LINEOA

ในโครงการนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้เว็บไซต์ของคุณให้เป็น LANDING PAGE เชื่อมกับระบบอนาไลติก และ แพลทฟอร์มต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่ง 1st Party Data ที่จะนำไปสู่การขายลูกค้ารายใหม่ๆ ทดแทนการทำโฆษณา ซึ่งในโครงการนี้จะมีการให้ความรู้ด้าน SEO เพื่อเพิ่มอันดับในการค้นหาแบรนด์ธุรกิจอีกด้วย

รวมถึงได้เป็น 1 ใน 200 สุดยอดแบรนด์ธุรกิจที่จะถูกนำไปแนะนำให้กับผู้ที่สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2 อีกด้วย สามารถติดต่อเข้าร่วมโครงการได้ที่ O2O

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: