Connect with us

News

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ตลาดการค้าศักยภาพสูงของผู้ประกอบการไทย Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2024

Published

on

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สําหรับงาน Thai Trade Exhibition Saudi Arabia (Riyadh) 2024 เวก้ายกทัพ ผู้ประกอบการไทย ขยายธุรกิจสู่ประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 – 30 สิงหาคม 2567 ณ Riyadh International Convention & Exhibition Center-RICEC หลังจากประสบความสําเร็จกับการจัดงานครั้งแรก Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2023 เมื่อปลายเดือน สิงหาคม โดยในการจัดงานครั้งที่ผ่านมาได้มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 100 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานถึงกว่า 30,000 คน

ซาอุดีอาระเบียเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรอาหรับและในตะวันออกกลาง มีประชากรประมาณ 34 ล้าน คน เมืองหลวงคือกรุงริยาด ซาอุดีอาระเบียเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 1 ในตะวันออกกลางและ อันดับที่ 19 ของโลก หลังจากฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูตกับประเทศไทย จึงเป็นโอกาสทองทางการค้าสําหรับ นักลงทุนและ SME ที่กําลังแสวงหาลู่ทางการทําธุรกิจและเป็นประตูที่เปิดสู่ตลาดตะวันออกกลางอีกด้วย

Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2024 งานมหกรรมแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลาย พื้นที่สําหรับผู้ นําเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ชมงานจากทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งมีกําลังซื้อสูง รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทุกภูมิภาค ได้คัดเลือกสินค้าเพื่อการนําเข้า และยังได้เลือกซื้อสินค้าอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งงานแสดงสินค้านี้ยังเป็นเวทีในการ แลกเปลี่ยนและประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรมไทยกับผู้คนท้องถิ่น นี่จึงเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ผู้ประกอบการไทยจะ ได้ทํากําไรจากการค้า ขายสินค้าและบริการอย่างยั่งยืน

สําหรับงานนี้ได้ผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานอย่าง Vega Intertrade and Exhibitions LLC. (เวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น) ผู้จัดงานชั้นนําผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านงานจัดแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ ได้รับความไว้วางใจจาก ภาครัฐและเอกชนมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นผู้ชำนาญด้านการตลาดตะวันออกกลาง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

ในการนําผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าใน ตะวันออกกลาง ซึ่งมีศักยภาพทางเศรษฐกิจ และกําลังซื้อสูง เป็นช่องทางหนึ่งในการเปิดตลาดการค้าการส่งออก ให้กับผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทย กระตุ้นให้เกิดความสัมพันธ์ทางการค้าจากการเจรจาธุรกิจ สามารถ สร้างรายได้จากการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

นาทีทองสําหรับผู้ประกอบการไทย Thai Trade Exhibition Saudi Arabia (Riyadh) 2024  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://bds.sme.go.th/Service/Detail/996 ได้รับการสนับสนุน จาก สสว. สําหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า สามารถลงทะเบียนรับการสนับสนุนผ่าน ระบบ BDS ได้ที่ https://bds.sme.go.th/  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://bds.sme.go.th/Service/Detail/996

ผู้สนใจสามารถปรึกษาแนวทางธุรกิจ หรือจองพื้นที่งานได้ที่ https://linktr.ee/ttxksa

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์ 090-945-8204 (Aing)

เบอร์โทรศัพท์ 062-893-9286 (Som-O)

เบอร์โทรศัพท์ 081-899-6126 (Tan)

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Vega Intertrade & Exhibition ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook : Vega Intertrade & Exhibition

Youtube : คัมภีรyธุรกิจอาหรับ (Middle East Business Guru)

Tiktok : Vega Intertrade

#VegaIntertradeandExhibitionsLLC #VegaIntertrade #LittleofAsiaJeddah #ThaiTrade ExhibitionSaudiArabia2024

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: