Connect with us

News

หอการค้าไทย จัดกิจกรรมมอบใบประกาศให้โรงแรมที่ผ่านเกณฑ์การประเมินโครงการ Hug Earth | O2O

Published

on

วันที่ 29 มกราคม 2567  หอการค้าไทย โดยคณะอนุกรรมการการท่องเที่ยวสู่ความยั่งยืน (คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี ประธานคณะอนุกรรมการฯ) พร้อมหน่วยงานพันธมิตร ได้แก่ สมาคมโรงแรมไทย มูลนิธิใบไม้เขียว หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม “มอบใบประกาศให้กับโรงแรมที่ผ่านเกณฑ์การประเมินโครงการ Hug Earth” จำนวน 38 โรงแรม (โดยมีโรงแรมที่ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้งหมด 53 โรงแรม) ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

โดยได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รองประธานกรรมการหอการค้าไทย ให้เกียรติมอบใบประกาศให้กับโรงเเรมที่ผ่านเกณฑ์การประเมินฯ พร้อมกันนี้ได้มี คุณศรัณยู ชเนศร์ กรรมการเหรัญญิก ผศ.ดร.จุฑามาศ วิศาลสิงห์ กรรมการคณะกรรมการการท่องเที่ยวคุณภาพสูง เข้าร่วมกิจกรรม ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ภายในงาน ได้มีกิจกรรม “เล่าสู่กันฟัง เราทำได้”  โดย ผู้แทนโรงแรม Hug Earth ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคด้านต่างๆ ในการบริหารจัดการโรงแรมให้เกิดความยั่งยืน  ประกอบด้วย

  • คุณอังคณา ธเนศวิเศษกุล ผู้บริหาร โรงแรมอันดามัน คาเนเซีย รีสอร์ท แอนด์ สปา
  • คุณวัลลภ พิชญ์พงศา ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะเลกาซี่ริเวอร์แควรีสอร์ท
  • คุณพาณิภัค เพ็งขำ GM โรงแรมในเครือ จัสมิน กรุ๊ป
  • โดยมี ดร.อำไพ เวชวิฐาน ผู้อำนวยการมูลนิธิใบไม้เขียว เป็นผู้ดำเนินรายการ”

Hug Earth กระตุ้นโรงแรมสร้างความพร้อมรักษ์สิ่งแวดล้อม สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ โครงการ Hug Earth ถือเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและกระตุ้นให้โรงแรมมีความตระหนักและรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างความพร้อมในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน พร้อมกับการส่งเสริมกิจกรรมที่เชื่อมโยงธุรกิจภายใต้แนวทาง Happy Model ซึ่งจะเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการเลือกเข้าพักต่อไป

สำหรับโรงแรมที่มีความสนใจในแนวทาง และโอกาสการสร้างธุรกิจให้ยั่งยืน สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวและบริหาร หอการค้าไทย  โทร. 02-0186888 ต่อ 5210 (เสาวลักษณ์) ดูเนื้อหาบน O2O Forum

สมัครเป็นสมาชิกหอการค้าฯ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางธุรกิจ ที่นี่

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: