Connect with us

Published

on

เป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อมีโรงเรียนหญิงล้วน ที่ซิดนีย์ จัดคอร์สสอนการบำรุงรักษารถ เพื่อส่งเสริมทักษะการใช้ชีวิตให้กับนักเรียน

เพื่อส่งเสริมให้เด็กผู้หญิงเข้มแข็ง มีอิสระและมีไหวพริบที่ดีในอนาคต โรงเรียนมัธยมหญิงล้วน Stella Maris College ตั้งอยู่ที่ซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ได้เปิดคอร์สสอนความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับรถยนต์ โดยเริ่มสอนตั้งแต่การเปลี่ยนยางรถ เช็คลมยาง เช็คระดับน้ำมันเครื่อง ให้แก่นักเรียนเกรด 11 (ม.5) โดยเชิญ Eleni Mitakos ซึ่งเป็นเจ้าของสถาบัน Galmatic ซึ่งเป็นสถาบันที่เปิดสอนเรื่องรถและการบำรุงรักษารถให้กับผู้หญิงมานาน 13 ปี มาเป็นครูผู้สอน 

Eleni กล่าวว่า จุดประสงค์หลักของเธอในการก่อตั้งสถาบันนี้ ก็คือ การทำให้ผู้หญิงและวัยรุ่นรู้สึกสบายใจในการขับรถ คุณไม่ควรเพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถของคุณ ดังนั้นคุณควรที่จะต้องรู้วิธีการจัดการปัญหานี้เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง 

นอกจากนี้ Amy Smith ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน Stella Maris Collage กล่าวว่า นักเรียนรู้สึกสนุกกับคอร์สนี้มาก และรู้สึกว่าการริเริ่มคอร์สนี้สามารถช่วยให้นักเรียนหญิงกลุ่มนี้เห็นว่าพวกเธอสามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดได้เพียงลำพัง นอกจากนี้คุณครูและผู้อำนวยการโรงเรียนยังเห็นว่าคอร์สนี้เป็นประโยชน์กับนักเรียนเป็นอย่างมาก 

ที่มา : เฟซบุ๊คเพจ TODAY

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: