Connect with us

News

เขาค้อเมืองน่าลงทุนระดับสวิตเซอร์แลนด์ | O2O

Published

on

หากนึกถึงดินแดนสีเขียว ที่ดินซึ่งมีทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม วิวทิวทัศน์ภูเขาสูงต่ำเรียงรายสวยงาม อากาศเย็นสบาย เปรียบเช่นสวิตเซอร์แลนด์ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองไทย คงหนีไม่พ้น อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

“เขาค้อ” เป็นชื่อเรียกจากทิวเขาน้อยใหญ่ต่าง ๆ ของเทือกเขาเพชรบูรณ์ โดยเอกลักษณ์ที่แตกต่างคือ อำเภอเขาค้อจะตั้งอยู่บนภูเขา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ที่ผู้คนหลั่งไหลมาพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ไม่ใช่เหมาะสำหรับเพียงแค่อยู่อาศัย แต่ยังเหมาะสำหรับการซื้อที่ดินเพื่อเปิดธุรกิจต่าง ๆ อีกด้วย

คุณธัญญ์รวี ธนาปรียาภิรมย์ Founder และ CEO บริษัท บิลเลี่ยน บี จำกัด (Billion B Property) จึงเล็งเห็นว่า เขาค้อ จัดว่าเป็นสถานที่ซึ่งเหมาะแก่การซื้อที่ดินเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเก็บไว้เพื่อเพิ่มมูลค่าในอนาคต อีกทั้งซื้อไว้ลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ ก็ย่อมดี ทั้งหมดนี้เองจึงทำให้เขาค้อกลายเป็นเสน่ห์หลักของจังหวัดเพชรบูรณ์ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

‘เขาค้อ’ ถูกจัดเป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การลงทุนอสังหาฯ เป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย

ซึ่งทาง Billion B Property เป็นบริษัทที่รับจัดหาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่า 100 ล้านบาทขึ้นไป โดยทำงานร่วมกับนักพัฒนาอสังหาฯ และนักลงทุนมามากกว่า 10 ปี ปัจจุบัน Billion B Property มีที่ดินเขาค้อพร้อมขายกว่าร้อยแปลง เป็นโฉนดทุกแปลง โดยพื้นที่รอบข้างมีความอุดมสมบูรณ์ วิวกังหันลม สวย ทำเลดี มีโอกาสเติบโตในอนาคต เหมาะสำหรับการซื้อที่ดินเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย

ท่านใดสนใจหรือต้องการมีรายได้จากการขายที่ดินเขาค้อ สามารถติดต่อเข้าร่วมสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยสามารถติดต่อได้ที่ Line: @bbct789

ดูเนื้อหาบน O2O Forum

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: