Connect with us

News

สุรนันทน์ ชวนคิดสร้างรัฐบาลในฝันเพื่อประชาชนก่อนจะสาย | O2O

Published

on

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ อดีตเลขาธิการนายกฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในรายการ อยากมีเรื่องคุย ถึง ครม. เศรษฐา 1 ที่มีพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำรัฐบาล ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบประวัติ และจะแถลงนโยบายต่อสภาฯ ในวันที่ 8 ก.ย. ซึ่งถือเป็นสัญญาณของการเริ่มงานอย่างเป็นทางการ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

คนที่ขาดทุนและเสียโอกาสมากที่สุดคือประชาชนชาวไทยจึงต้องคิดให้ดี

นอกจากนี้นายสุรนันทน์ ยังได้ให้คำตอบกับสื่อถึงเรื่องโหวตเตอร์พรรคเพื่อไทยกับการที่ต้องเสียกระทรวงต่างๆ ไปให้พรรคร่วมอีกด้วยว่า เห็นด้วยถ้าหากมีโอกาสแก้ระบบให้พรรคร่วมมาแก้ไขนโยบายเสียก่อน แล้วค่อยมาทำงานให้บรรลุเป้าหมายไปพร้อมๆกัน ไม่ใช่เป้าหมายของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

นายสุรนันทน์ ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกคนเข้ามาทำงานหรือเข้ามาดำรงตำแหน่งใดๆด้วยว่า บุคคลดังกล่าวไม่จำเป็นที่จะต้องมีความสามารถแบบเฉพาะเจาะจงเสมอไป เพียงแค่ต้องเข้าใจเรื่องของกฎหมายและสามารถบริหารได้ก็เป็นพอ อีกทั้งยังเปรียบเทียบกับรัฐบาลชุดก่อนๆ อีกด้วย และยังได้เสนอแนะอีกว่า นายเศรษฐา นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ก็ควรจะต้องดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงการคลังเพิ่มด้วย เพราะถ้าหากไม่ดำรงตำแหน่งใดๆ ก็อาจจะขาลอยได้

อย่างไรก็ตาม นายสุรนันทน์ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้ขาดทุนที่ต้องเสียกระทรวงไป คนที่ขาดทุนและเสียโอกาสมากที่สุดคือประชาชนชาวไทย พร้อมกับส่งกำลังให้พรรคเพื่อไทยสามารถทำงานได้อย่างสำเร็จลุล่วง ดูเนื้อหาบน O2O Forum

เข้าร่วมแคมเปญ SUKJAI SMART TRAVEL นำร้านอาหาร หรือ ธุรกิจท่องเที่ยวโปรโมทบน LINE TODAY กับ O2O

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: