Connect with us

News

อ.เฉลิมชัย ตามหามือพ่น Street Art มอบเงิน 10,0000 สนับสนุนผลงาน

Published

on

บนเฟซบุ๊กของ อาจารย์เฉลิมชัย ได้เล่าเรื่องราวที่ทำให้หลายคนอิจฉา โดยเขาได้ติดตามและมอบเงินให้กับศิลปิน Street Art ที่กำลังทำงานอยู่บนกำแพง โดยมีจำนวนเงินที่มอบให้ถึง 1 หมื่นบาท! ซึ่งเป็นเงินที่ใหญ่มากสำหรับศิลปินรุ่นน้องที่กำลังพยายามสร้างงานอาร์ตที่สมบูรณ์แบบ

อาจารย์เฉลิมชัย ได้เล่าในคลิปว่าเขาได้ติดตามและพบกับศิลปิน Street Art ที่กำลังทำงานอยู่บนกำแพงเป็นครั้งแรก และเขาก็รู้สึกตื่นเต้นกับความสามารถของศิลปินเหล่านั้น ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะมอบเงินให้เพื่อช่วยให้พวกเขาซื้ออุปกรณ์พ่นสีและสามารถสร้างงานอาร์ตที่สมบูรณ์ได้

อาจารย์เฉลิมชัย ไม่ได้มอบเงินให้แค่คนเดียว แต่เขาได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คนที่กำลังทำงานอยู่บนกำแพงเช่นกัน และเขาก็ไม่ลังเลที่จะมอบเงินให้พวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นและสร้างงานอาร์ตที่สมบูรณ์ได้

อาจารย์เฉลิมชัย ได้เล่าในคลิปว่าเขามอบเงินให้กับศิลปิน Street Art เพื่อให้พวกเขาสร้างงานอาร์ตที่สมบูรณ์แบบ และไม่ต้องทำในตอนกลางคืนแล้ว แต่สามารถทำในตอนเช้าได้ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้ศิลปินได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่

โดยมูลนิธิศิลปะไทย ได้แชร์คลิปนี้บนเฟซบุ๊กของพวกเขา และได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม ซึ่งหลายคนยอมรับว่าเป็นความกรุณาที่อาจารย์เฉลิมชัยได้ทำขึ้นมา และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กับศิลปินรุ่นน้องในการสร้างงานอาร์ตที่สมบูรณ์แบบในอนาคต

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: