Connect with us

Sports

คืนนี้ เชลซี ปะทะ ลูตัน ทาวน์ !!! ทีมสิงโตน้ำเงินคราม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

Published

on

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ เป็นเกมส์ในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล 2023/24 โดยจะลงสนามเตะกันเป็นคู่แรก กลางดึกของคืนวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 02:00 น. ระหว่างทีมเจ้าบ้าน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งจะเปิดบ้านสนามสแตมฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของทีม เดอะ แฮทเตอร์ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ทีมเจ้าถิ่น สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งยังไม่ชนะใคร ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาได้ 2 นัด แม้จะเสริมทัพด้วยขบวนนักเตะราคาแพงหลายคน คืนวันศุกร์นี้จะเปิดบ้านสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรับมือกับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ซึ่งเกมส์ในนัดนี้ คาดว่าเจ้าถิ่นจะส่ง มอยเซส ไคเซโด้ ปราการหลังค่าตัวหลักร้อยล้าน ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากนัดที่แล้วได้มีโอกาสลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง และเป็นต้นเหตุทำให้ทีมต้องเสียจุดโทษพ่ายแพ่แก่ทีมขุนฆ้อนมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่แนวรุก เชลซี ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บกันระนาว ต้องหวังพึ่ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ทำเกมส์รุกในเกมส์แดนหน้า โดยประสานงานร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน “เดอะ แฮทเตอร์” ซึ่งเพิ่งจะได้ลงสนามเล่นเป็นนัดที่ 2 หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ต้องเลื่อนแข่งระหว่าง เพราะสนามยังปรับปรุงไม่เสร็จ สภาพของทีมเยือนในเกมส์นี้ ยังต้องฝากความหวังไว้กับ คาร์ลตัน มอร์ริส ดาวยิงตัวเก่ง หวังจะเสกประตูกับทีมอีกครั้ง หลังจากนัดที่แล้วมอริส กลายเป็นนักเตะของลูทัน ทาวน์ คนแรก ที่ทำประตูได้ในการลงเล่นเกมส์ระดับพรีเมียร์ลีก

มาลุ้นกันว่าระหว่าง เชลซี หรือ ลูตัน ทาวน์
ทีมใด จะคว้า 3 คะแนนไปครอง
แฟนบอลตัวจริงห้ามพลาด!!!

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
@ TrueVisions

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: