Connect with us

Sports

เชลซี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด บุกไปพ่าย ฟูแล่ม 2-1 “เฟลิกซ์” ประเดิมสนามโดนใบแดง !!! ฟอร์มย่ำแย่ เอาชนะ ในเกมส์ลีกไม่ได้มา 9 นัดแล้ว

Published

on

สถานการณ์ก่อนเกมส์จะเริ่ม เชลซี ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักทั้ง สเตอร์ลิ่ง และ พูลิซิช จากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดไปยืมตัว เฌา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อช่วยเกมส์รุก แต่ลงสนามแค่นัดแรกก็โดน ใบแดง ไล่ออกจากสนามไปซะแล้ว

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงสนามเตะกันกลางดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 ฟูแล่ม เจ้าถิ่น ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านสนาม คราเวน ค็อตเทจ

ต้อนรับการมาเยือนของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง ทำศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์

ฟูแล่ม ผลงานดี เอาชนะมาได้ 3 นัดติด จากเกมส์ในลีก ส่วนทางฝั่ง เชลซี อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ ล่าสุดเกมส์ในลีก แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน

เกมส์ในนัดนี้แม้เชลซี ทีมเยือน จะครองบอลทำเกมส์บุกและมีโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า แต่ก็พลาดท่าโดนนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก จากลูกยิงของ วิลเลี่ยน อดีตนักเตะทีมสิงโตน้ำเงินคราม ยิงบอลแฉลบขา ชโลบาห์ เปลี่ยนทางเข้าประตูที่เสาไกลไป

จบครึ่งแรก ฟูแล่มเจ้าถิ่นขึ้นนำเชลซีไปก่อน 1-0

ก่อนที่ในช่วงต้นครึ่งหลัง ทีมเยือนจะมาทวงประตูตีเสมอคืนได้เร็ว หลังจากเล่นกันไปได้เพียงแค่ 2 นาที จากจังหวะเปิดบอลจากลูกตั้งเตะ ทางฝั่งซ้าย บอลลอยมาตกหน้าปากประตูบอลชุลมุนกันอยู่หน้าปากประตู ก่อนที่ คูลิบาลี่ จะแปบอลลอยข้ามเส้น เข้าประตูไป เชลซี ไล่ตามมาตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 47

เมื่อได้ประตูตีเสมอ ทีมเยือนก็เร่งเกมส์บุกหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้

นาทีที่ 58 เชลซี ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในสนามเมื่อ เฌา เฟลิกซ์ ไปทำฟาล์ว เคนนี่ เตเต้ ในจังหวะที่พยายามยกเท้าเข้าไปสกัดบอล แต่ผู้ตัดสินมองว่าเล่นอันตราย ตั้งใจเปิดปุ่มสตั๊ดใส่คู่แข่ง แถมโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นกดดันอย่างหนัก ตัดสินใจแจกใบแดง ไล่ออกจากสนาม

นาทีที่ 73 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกหน จากจังหวะทำเกมส์บุกขึ้นมาทางฝั่งขวา อันเดรียส เปเรย์ร่า เปิดบอลลอยโค้งเข้ามาในกรอบ 6 หลาบอลเลยไปทางเสาไกล คาร์ลอส วีนิซิอุส วิ่งเข้ามาโหม่งบอลโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป

ช่วงท้ายเกมส์ แม้ทีมเยือนจะโหมเกมส์บุกอย่างหนัก หวังทวงประตูตีเสมอคืนให้ได้ แต่เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เจ้าถิ่น ฟูแล่ม เปิดบ้านเอาชนะทีมร่วมเมือง เชลซี ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟูแล่ม ลงสนามเตะไปแล้ว 19 นัด มี 31 คะแนน แซงหน้าลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน ส่วนทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 9 เกมส์ในลีกยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: