Connect with us

Sports

เบิร์นลี่ย์ บุกไปถล่ม วูล์ฟ พ่ายคารัง 0-4 วู้ด กดแฮตทริค แถมทำแอสซิสได้อีก 1

Published

on

เบิร์นลี่ย์บุกไปถล่มวูล์ฟแฮมตันพ่ายคารัง คริส วู้ด รับบทพระเอกในนัดนี้ยิงไป 3 ประตู จ่ายอีก 1 ช่วยให้ทีมทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 14 ของตาราง ทำแต้มทิ้งห่างโซนตกชั้น 9 แต้ม

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2565 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวนด์ ระหว่างเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 17 ของตาราง

เริ่มต้นเกมส์ในครึ่งแรก เจ้าบ้านทำเกมส์บุกได้น่าตื่นตามีโอกาสพาบอลไปยิงประตู 2 ครั้งจากดาเนียล โพเดนซ์ แต่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น เล่นไปจนถึงนาทีที่ 15 ทีมเยือนที่ตั้งรับมากกว่าก็ได้ประตูขึ้นนำเมื่อแมทธิว โลว์ตัน วางบอลยาวจากแนวรับให้ คริส วู้ด เก็บบอลได้มีจังหวะจึงซัดด้วยเท้าขวา ส่งบอลไปที่เสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 6 นาทีต่อมา เบิร์นลี่ย์ก็ได้ประตูนำห่างเป็น 0-2 เมื่อดไวท์ แม็คนีล ฉกบอลมาได้ก่อนจะส่งต่อไปให้ คริส วู้ด ได้ยิงโล่งๆเข้าประตูไป เมื่อขึ้นนำทีมเยือนก็มั่นใจแถมมาได้ประตูขึ้นนำห่าง 0-3 ก่อนหมดเวลาจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลเข้ามาหน้าประตูของวูล์ฟวู้ด กระโดดขึ้นโหม่งส่งบอลไปตุงตาข่าย เป็นแฮตทริคของกองหน้าเบิร์นลี่ย์ชาวนิวซีแลนด์ในเกมส์นี้ จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ บุกมานำ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบเหลือเชื่อ 0-3

ภาพจาก https://twitter.com/BurnleyOfficial/status/1386307787613945856?s=20

เริ่มต้นเกมส์ในครึ่งหลัง ทีมเยือนเมื่อนำห่างกลายเป็นบอลได้ใจ ทำเกมส์บุกได้ชัดเจนมากกว่าเจ้าบ้าน วูล์ฟพยายามตั้งเกมส์บุกสวนกลับแต่ก็ยังไม่สามารถทวงประตูคืนมาได้ เล่นกันจนเกือบหมดเวลานาทีที่ 85 เป็นทีมเยือนมาได้ประตู 0-4 เมื่อคริส วู้ด ไหลบอลให้ แอชลีย เวสต์วู้ด ซึ่งวิ่งมาซัดด้วยเท้าขวาส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่ายเป็นประตูปิดท้ายให้หมดเวลา เบิร์นลีย์ บุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตันถึงรังไป 0-4 ทะยานขึ้นมาไปรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ทำแต้มทิ้งห่างโซนตกชั้นถึง 9 แต้ม

ภาพจาก https://twitter.com/BurnleyOfficial/status/1386377203772968963?s=20

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – โรแมง ซาอิสส์, คอนอร์ โคอาดี้, วิลลี่ โบลี่ – เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์, รายอง เอต-นูรี่, ดาเนียล โพเดนซ์, อดามา ตราโอเร่ – วิลเลียน โจเซ่

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – แจ็ค คอก, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลีย เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล – คริส วู้ด, มาเตจ์ วีดร้า

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: