Connect with us

Sports

เอสตราด้าเผย “ผมแข็งแกร่งขึ้นมาก ชอคโกลาติโต ไม่สามารถเอาชนะผมได้”

เอสตราด้าเผย “ผมแข็งแกร่งขึ้นมาก ชอคโกลาติโต ไม่สามารถเอาชนะผมได้”

Published

on

แม้ว่าชัยชนะของ ฮวน ฟรานซิลโก เอสตราดา ที่มีต่อ โรมัน “ชอคโกลาติโต” กอนซาเลสในภค 3 จะออกมาด้วยการชนะในแบบเสียงข้างมาก (Majority Decision) แต่มันก็ทำให้ เอสตราดา กลับมาครองแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท WBC อีก 1 สมัย เป็นสมัยที่ 2 และป้องกันแชมป์ 115 ปอนด์ของ The Ring ไว้ได้  ในการชกที่ Gila River Arena, เมืองเกลนเดล รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 ธค.ที่ผ่านมา

Estrada vs Gonzalez 3

                  “ผมฝึกซ้อมในระดับที่เยี่ยมยอดและหนักหน่วงมากสำหรับการชกครั้งนี้  ทีมงานของเรา ต้องแน่ใจและมั่นใจว่า ผมแข็งแกร่งมากขึ้นและจะไม่ยอมให้ ชอคโกลาติโต เอาชนะผมได้ในไฟท์นี้  และผมก็พิสูจน์ให้เห็นได้ว่า เราทำสำเร็จ”

Estrada vs Gonzalez 2

            ในการชกไฟท์ที่สองของทั้งคู่ เมื่อเดือนมีนาคม 21  เอสตราดาชกเข้าเป้า 314 หมัดจากการออกหมัดทั้งหมด 1,212 หมัด   ส่วนกอนซาเลซ ชกเข้าเป้า 391 หมัด จากการออกหมัดทั้งหมด 1,317 หมัด และครั้งนั้น เอสตราดา สามารถเอาชนะไปได้แบบไม่เอกฉันท์ (Split Decision)

           แต่สำหรับการชกไฟท์ที่ 3 ที่ผ่านมา จำนวนการออกหมัดของทั้งคู่ ลดลงเป็นอย่างมาก  เมื่อในการชกไฟท์นี้ เอสตรากดา ออกหมัดเข้าเป้าจำนวน 217 หมัด จาก 778 หมัด มากกว่า กอนซาเลซ ที่ออกหมัดเข้าเป้า 201 หมัดจาก 732 หมัด หากคิดเป็นจำนวนหมัด Power Punch เอสตราด้าทำได้ 192 หมัดจาก 552 หมัด  ส่วนกอนซาเลซทำได้ 187 หมัด จาก 550 หมัด 

Estrada vs Gonzalez 1

           ครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน เป็นทางฝ่าย กอนซาเลซ ป้องกันแชมป์ไลท์ฟลายเวท WBA กับ เอสตราดา เมื่อเดือนพย.12 โดยครั้งนั้น กอนซาเลสชนะคะแนนเอสตราดาได้อย่างเป็นเอกฉันท์  ส่วนครั้งที่ 2 เป็นการชกล้มแชมป์กัน โดยตอนนั้น กอนซาเลส เป็นซูเปอร์แชมป์ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท WBA และ เอสตราดา เป็นแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวท WBC และชัยชนะตกเป็นของเอสตราดาแบบไม่เป็นเอกฉันท์  ทำให้ในการพบกัน 3 ครั้ง เอสตราดาเป็นฝ่ายนำไปแล้ว 2-1 ซึ่งหากทั้งคู่ยังคงมีความคาใจในผลการชก ก็อาจจะมีไฟท์ที่ 4 เกิดขึ้นได้ในอนาคต

#บทความโดย Bombgoldenboy

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: