Connect with us

Sports

ฮากรามค้างเมื่อ “ต้า ชัยโสโร” พร้อมเล่าเรื่องสุดฮา! เคยเป็น FC ปีศาจแดง ก่อนเปลี่ยนใจเป็นสาวกลิเวอร์พูลตัวยง

Published

on

ฮากรามค้างเมื่อ “ต้า ชัยโสโร” เยือน “Main Stand Talk”
พร้อมเล่าเรื่องสุดฮา! เคยเป็น FC ปีศาจแดง ก่อนเปลี่ยนใจเป็นสาวกลิเวอร์พูลตัวยง

            เอาใจคอฟุตบอลในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 กับรายการ “Main Stand Talk”  โดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” งานนี้เรียกว่าผู้ชมได้กำไรกันสุดๆ เพราะได้แขกรับเชิญยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง “ต้า ชัยโสโร” มาเยือนรายการทั้งทีความสนุกเลยบังเกิดและเรียกว่าสัปดาห์นี้ผู้ชมต้องฮากันท้องแข็งจนกรามค้าง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมาดอบอุ่นเสียงนุ่ม “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ” เจ้าเก่าเจ้าเดิม

            งานนี้หนุ่ม “ต้า” เล่าถึงสาเหตุที่กลายมาเป็นสาวกพันธ์ุแท้ของทีมสโมสรลิเวอร์พูลตัวยงว่า “ ก่อนที่ผมจะมาเชียร์ลิเวอร์พูล บอกเลยครับผมเป็นแฟนแมนยูฯ มาก่อน ผมขอเล่าถึงตอนเชียร์แมนยูฯ ก่อนนะครับ ตอนนั้นเป็นเด็กอยู่ชั้นป.3 มีพี่ป.6 ที่อยู่แถวบ้านซึ่งชอบแกล้งเรามาก และเรากลัวพี่คนนี้มาก มาถามว่าชอบฟุตบอลทีมไหน ตอนนั้นเราก็ไม่รู้เรื่องฟุตบอล เขาก็ชวนคุยเรื่องฟุตบอล บังคับให้เราไปนอนบ้าน แล้วดูฟุตบอลกัน บอกว่าดูแมนยูฯ เราก็เลยไปดูตอนนั้นก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเยอะครับ แต่รู้สึกว่าสนุกดี  สักพักพี่ผมบอกว่าเราต้องหาข้อมูลฟุตบอล ก็บังคับผมให้ไปซื้อหนังสือพิมพ์อีก ให้หารกัน สัปดาห์หนึ่งมีเจ็ดวัน ให้เราซื้อสี่วัน ของพี่ซื้อสามวัน (หัวเราะ) เขาบอกว่าเราเพิ่งมาดูต้องหาความรู้เยอะ ๆ ซื้อมาแล้วก็บอกว่าห้ามเราอ่านก่อน ต้องให้ลูกพี่อ่านก่อนเท่านั้น(หัวเราะ)”

            “จุดเปลี่ยนหลังจากที่เราอ่านเยอะ ได้ข้อมูลแล้ว ก็ดูฟุตบอลเป็นแล้ว รู้ว่าถ่ายทอดที่ไหนอะไรยังไง เราก็เลยไปหาดูทีมอื่นบ้าง ปีนั้น 1996 หลังจากหมดเนื้อหมดตัวไปเยอะจากซื้อหนังสือพิมพ์ทุกวัน ก็เปิดทีวีไปเจอแมตช์ที่ลิเวอร์พูลเตะกับนิวคาสเซิล เป็นแมตซ์ที่คลาสสิคมาก พี่คนที่ให้เราเชียร์แมนยูฯ ก็ปั่นให้เราไม่ชอบลิเวอร์พูล แต่พอเราเปิดไปดูคือมันสนุกมาก ลิเวอร์พูลยิงประตูแบบโครตมันส์มาก เรามีอารมณ์ร่วมกับการดู แล้วตอนลิเวอร์พูลก็ชนะเราก็ดีใจไปกับเขา เราเลยค้นพบตัวเองตอนนั้นเลยครับ (หัวเราะ)”

            เรียกว่าแค่นี้เป็นออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟ ความสนุกและฮาจัดเต็มครั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: