Connect with us

Sports

“เพชรน้ำงาม” ลั่น ขอสยบแซมบ้ามหาภัย “เฟลิเป้ ซูซ่า” ศึกมวยรอบชิงชนะเลิศ

Published

on

“เพชรน้ำงาม” ลั่น ขอสยบแซมบ้ามหาภัย “เฟลิเป้ ซูซ่า” กระชากเข็มขัดแชมป์
ศึกมวยรอบเงินไชโยรอบชิงชนะเลิศ!!

เดินทางถึงไฟท์สุดท้ายที่ทุกคนเฝ้ารอคอยกับ ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพิสูจน์ว่าใคร จะเป็นนักชกที่ดีที่สุดในรุ่น 60 กก. หลังจากฝ่าฟันกันมาตั้งแต่รอบ 32 คน ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะก้าวไปสู้บัลลังก์แชมป์ เหลืออีกเพียงไฟท์เดียวเท่านั้น จะได้รู้ว่าใครจะได้เข็มขัดแชมป์เปี้ยน พร้อมด้วย รางวัลเงินสด 200,000 บาท และรองแชมป์ 100,000 บาท พร้อมสร้อยคำทองคำ “หัวใจไชโย” ไปครอง จะเป็น “เพชรน้ำงาม นายพลภูตะลึงค่าเฟ่” ยอดมวยไร้ตำรา เพชรน้ำงาม โชว์เอาไว้ติดตาแฟนมวยหลายไฟต์ ชนะทั้งนักมวยชาวไทยและต่างชาติแบบเหนือชั้น ปะทะกับ “เฟลิเป้ ซูซ่า” ขุนเข่าแซมบ้าจากบราซิล ผลงานไม่น้อยหน้า อาศัยสภาพร่างกายสุดแกร่ง ทะลุเข้ารอบมาอย่างสวยงาม ผ่านนักชกระดับตัวเต็งมาหลายคน ทั้ง ยอดวิทยา และเพชรพัทยา จนฟันฝ่ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้

โดย เพชรน้ำงาม ย้ำว่า กว่าจะผ่านมาถึงรอบไฟนอล ในไฟท์นี้ของผม ก็คิดว่าผมมีความพร้อมและมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นแชมป์เท่านั้น ส่วนนักชกคู่แข่ง ซูซ่า เค้าก็เป็นนักมวยที่วงในแข็งแกร่ง มีหมัดและเข่าที่อันตราย แต่ผมก็มั่นใจว่าจะใช้แข้งทั้งสองข้างเพื่อสยบนักมวยชาวบราซิล กระชากแชมป์มาครองให้ได้เลยครับ และฝากขอแรงใจพี่น้องชาวอุบลราชธานี และชาวไทยทั้งประเทศช่วยกันร่วมเชียร์ด้วย

ขณะที่เฟลิเป้ ซูซ่า นักมวยชาวบราซิล ที่ฟิตซ้อมอยู่กับค่ายภูเก็ตไฟท์คลับ ค่ายมวยที่เต็มไปด้วยนักมวยต่างชาติจอมแกร่ง ก็มั่นใจเช่นเดียวกัน และเชื่อมั่นว่าจะสามารถฝ่าดงแข้งของเพชรน้ำงาม เข้าไปชวนทะเลาะวงใน โดยจะใช้เพลงเข่าอันทรงพลังเอาชนะนักมวยชาวไทย และคว้าแชมป์กลับบ้านเกิดที่บราซิล ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่มวยคู่เดือดๆ ยังมีให้แฟนมวยได้ติดตามอีกมากมาย พิกัด 66 กก. “สมิงดำ ลูกสวน” ไอ้เสือจอมโหดจากเมืองจันทร์โคตรนักชกพันธุ์กำปั้นอันตราย ปะทะ “พาร์ฮาม กีราติมาร์เคย์” จอมฝีมืออาวุธจัดจ้านจากแดนเปอร์เซีย, พิกัด 58 กก. “ยอดวิทยา เสถียรมวยไทย” มวยจอมเก๋า หมัดแกร่ง ปะทะ “ซอร์ นัท คา อ่อง” มวยจอมอันตราย แชมป์คาดเชือกจากเมียนมาร์, พิกัด 66 กก. “ฉลามขาว เวนั่มมวยไทย” พบ “จิมมี่ห์ บลัดห์” จากสวีเดน, พิกัด 58 กก. (หญิง) รถถังเมืองนนท์ “ขวัญข้าว พ.เมืองเพชร” ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลกเยาวชน WBC มาครอง พบ “เมเลน่า การ์เซีย” สาวสายบวก แชมป์อเมริกาใต้ จากอาร์เจนติน่า, พิกัด 52 กก. “เมรี พยัคฆ์สมุยยิม” สาวศอกคม พบ “แองเจล่า ชาง” หมวยอันตราย จากสหรัฐอเมริกา และ “ราชัน ศิษย์คุณมะ” พบ “อลัน ยาอูนี่” จากอาร์เจนติน่า

ร่วมเป็นสักขีพยานในการค้นหาสุดยอดแชมป์เปี้ยนรุ่น 60 กก. ระหว่าง เพชรน้ำงาม ปะทะ เฟลิเป้ ซูซ่า ในศึกมวยรอบ ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ นัดชิงชนะเลิศ ใน รายการ ช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์
วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. 2565  เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: