Connect with us

News

เข้าเส้นชัย ด้วยนโยบายเศรษฐกิจ ที่ไม่ใช่แค่ฝัน

Published

on

Special Session : พิธีปิดหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7 วันพุธที่ 3 พ.ค.นี้ ที่ Lancaster Bangkok Hotel

พบกับการแลกเปลี่ยนมุมมองจากตัวจริงด้านเศรษฐกิจ ที่ก้าวสู่สนามเลือกตั้ง กับเหล่านักธุรกิจ “Scaler”

เมื่อเราเชิญ 10 พรรคการเมืองชั้นนำของไทย มานำเสนอแนวคิด ในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ให้เหล่านักธุรกิจตัวจริง หลากรุ่น ทั้งคนรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นในปัจจุบัน และคนรุ่นใหญ่ ที่ผ่านเรื่องราวมากมายจนก้าวมาเป็นผู้นำแถวหน้าในองค์กร

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ จากพรรคชาติพัฒนากล้า

ตำนานผู้ประกอบการ SMEs ห้องแถว ผู้สร้างตัวจากธุรกิจติดลบ จนสร้างยอดขายกว่าหมื่นล้าน ผู้ก่อตั้ง Office Mate อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีโอแอล, อดีตประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย, รองประธาน e-Commerce สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ผู้สร้างธุรกิจภายใต้หลักการไม่จ่ายเงินใต้โต๊ะใครแม้แต่บาทเดียว ผู้ที่มาด้วยหัวใจอยากนำของดีๆ ของประเทศไทยไปขายทั่วโลก ปัจจุบันคุณวรวุฒิเป็นรองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และอยู่ใน Party List ลำดับที่ 4 ของพรรคฯ

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี จากพรรคไทยสร้างไทย

อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) 3 สมัย ผู้ก่อตั้งบริษัทมหาชนมา 2 บริษัท คือ บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี และ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้นำคนสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายอุตสาหกรรมของภาคเอกชนในหลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบันคุณสุพันธุ์ มงคลสุธี เป็นรองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เป็นหนึ่งในรายชื่อ Candidate นายกรัฐมนตรี และอยู่ใน Party List ลำดับที่ 4 ของพรรคฯ

คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายก ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

ดร.ชาย สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล จากพรรคก้าวไกล

นักเศรษฐศาสตร์แถวหน้าในหมู่คนรุ่นใหม่ ที่จบทั้งตรี – โท – เอก ด้านเศรษฐศาสตร์ จากสถาบันชั้นนำทั้งในไทยและอังกฤษ มาพร้อมกับแนวคิด “เพื่อประเทศที่ดีกว่านี้ เพื่อลูกหลานของเรา” ดร.ชาย คือคนที่ทั้งเพื่อสมัยเรียนและเหล่าคณาจารย์ต่างกล่าวขวัญว่า นี่คือว่าที่ ผู้ว่าการแบงค์ชาติ หรือ รมว.คลังในอนาคต ปัจจุบัน ดร.ชายอยู่ใน Party List ลำกับที่ 9 ซึ่งเชื่อมั่นได้เป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของพรรคก้าวไกล

ดร.ชาย สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และทีมเศรษฐกิจพรรคก้าวไกล

คุณรัฐชทรัพย์ นิชิด้า จากพรรคชาติไทยพัฒนา

ประธานคณะที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายประภัตร โพธสุธน) กรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ กรรมการประชาสัมพันธ์พรรคชาติไทยพัฒนา อดีตที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย นักวิชาการและนักธุรกิจผู้มีประสบการณ์ทั้งด้านการบริหารและพัฒนาในระดับนานาชาติ ทั้งในไทยและญี่ปุ่น อดีตประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ.ชูโอ เซ็นโก แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) อดีตผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ปัจจุบันคุณรัฐชทรัพย์อยู่ใน Party List ลำดับที่ 15 ของพรรคชาติไทยพัฒนา

คุณรัฐชทรัพย์ นิชิด้า กรรมการนโยบายยุทธศาสตร์และกรรมการประชาสัมพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

ดร.ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี จากพรรคพลังประชารัฐ

ชายที่ทุ่มทั้งชีวิตเดินหน้าทวงคืนพลังงานไทยแบบไม่เกรงกลัวใคร ผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องพลังงานและการบริหารธุรกิจ ที่มีองค์ความรู้ เรื่องพลังงาน อย่างทั้งลงลึก และรู้กว้าง มีการวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล พร้อมเสนอแนวทางแก้ไขได้อย่างเป็นระบบ อดีตเลขานุการประจําคณะกรรมาธิการการศึกษาตรวจสอบเรื่องการทุจริตและการเสริมสร้างธรรมาภิบาล และอนุกรรมาธิการเสริมสร้างธรรมาภิบาลด้านพลังงาน ปัจจุบัน ดร.ม.ล.กรกสิวัฒน์เป็นทีมนโยบายเศรษฐกิจคนสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ

ดร.ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ

ม.ร.ว.ศศิพฤนท์ จันทรทัต จากพรรคประชาธิปัตย์

อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) และอดีตกรรมการบริหาร ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ผู้พกพาประสบการณ์ในแวดวงเศรษฐกิจ และการบริหารการเงินมากว่า 30 ปี ที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกับทีมเศรษฐกิจของพรรคประชาธิปัตย์ โดยปัจจุบันอยู่ใน Party List ลำดับที่ 21 ของพรรคฯ

ม.ร.ว.ศศิพฤนท์ จันทรทัต ทีมเศรษฐกิจและผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

คุณณัชพล สุพัฒนะ (มาร์ค พิทบูล) จากพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย

พรรคที่ก่อตั้งโดยคุณดำรงค์ พิเดช อดีตอธิบดี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ที่มุ่งมั่นป้องกันและปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบในทุกหน่วยงานราชการและองค์กรอิสระให้เป็นวาระแห่งชาติ และพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งโดยเน้นการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม คุณมาร์ค จบปริญญาตรี และโทด้านบริหารธุรกิจ เป็นประธานชมรมมิตรภาพพิทบูล เป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยปัจจุบันอยู่ใน Party List ลำดับที่ 1 ของพรรคฯ

คุณณัชพล สุพัฒนะ แคนดิเดตนายกฯ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

คุณพงศา ชูเเนม จากพรรคกรีน

นักต่อสู่เพื่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างยาวนาน จนรู้จักกันในชื่อ “นายหัวพงศา หรือ สืบ นาคะเสถียร แห่งต้นน้ำพะโต๊ะ” ได้รับรางวัลลูกโลกสีเขียว ในฐานะบุคคลดีเด่นด้านการอนุรักษ์ เนื่องจากสามารถดำเนินคดีกับผู้ลักลอบบุกรุกทำลายป่าได้ถึง 57 คน ในปี 2542 ปัจจุบัน เป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มโครงการธนาคารต้นไม้ ปัจจุบันคุณพงศา เป็นหัวหน้าพรรคกรีน และเป็น Party List ลำดับที่ 1 ของพรรคฯ โดยมี ดร.เกริก มีมุ่งกิจ เป็นประธานที่ปรึกษาพรรค โดยมุ่งเน้น 10 แผนเศรษฐกิจกรีน

คุณพงศา ชูเเนม หัวหน้าพรรคกรีน ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

ส่วนพรรคอื่น ๆ จะส่งใครมาเพิ่มเติมอีกหรือไม่ รอติดตามได้ รับรองว่า Session นี้ถูกใจคนทำธุรกิจอย่างแน่นอน

2morrow Scaler หลักสูตรด้านการขยาย (Scale) ธุรกิจ ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในหลักสูตรที่ดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับคนที่ต้องการสเกลธุรกิจจริง โดยเชื่อมโยงพันธมิตรที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้สร้างธุรกิจข้ามพรมแดนประเทศให้สำเร็จได้อย่าง Beyond Frontiers จัดโดย บจ.ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน, 2morrow Group และ FIRM ปัจจุบันเปิดมาถึงรุ่น 7 ซึ่งมีเครือข่ายผู้ประกอบการและนักธุรกิจชั้นนำหลายร้อยบริษัท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://2morrowscaler.com

www.tojo.news

2morrowscaler

www.duriancorp.com

#วรวุฒิอุ่นใจ #พรรคชาติพัฒนากล้า #สุพันธุ์มงคลสุธี #พรรคไทยสร้างไทย

#ชายสิทธิพลวิบูลย์ธนากุล #พรรคก้าวไกล #รัฐชทรัพย์นิชิด้า #พรรคชาติไทยพัฒนา

#กรกสิวัฒน์เกษมศรี #พรรคพลังประชารัฐ #ศศิพฤนท์จันทรทัต #พรรคประชาธิปัตย์

#ณัชพลสุพัฒนะ #พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย #พงศาชูเเนม #พรรคกรีน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: