Connect with us

Published

on

สาวเตรียมเงิน 50,000 บาท ใส่กล่องของขวัญ เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ แต่หล่นหายกลางทาง วอนทั้งน้ำตา ขอคนเก็บได้ช่วยส่งคืน 

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม นส.ธารทิพย์ อายุ 35 ปี ได้เตรียมของขวัญวันเกิดไว้ให้แม่เพื่อเซอร์ไพรส์แม่โดยได้เอาเงินสดแบงค์พันจำนวน 50,000 บาท แพ็คกล่องของขวัญและใส่ไว้ในถุงผ้าสีดำเพื่อจะไปมอบให้แม่ดั่งที่ตั้งใจไว้

นส.ธารทิพย์ ได้ขับรถเก๋งออกจากบ้านพักในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เขตราชบูรณะ และจะไปซื้อเค๊กที่ห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์หรือบิ๊กซีพระประแดง โดยใช้เส้นทางสุขสวัสดิ์ขาออก ระยะทางประมาณ3กม.พอถึงห้างตนกำลังจะลงจากรถไปซื้อเค็กแต่หากล่องของขวัญไม่เจอ 

นส.ธารทิพย์ เผยว่า นึกขึ้นได้ว่าได้นำกล่องของขวัญวางไว้ที่ฝากระโปรงหลังของรถเก๋งของตน และได้หันไปปิดประตูบ้าน  จึงเดินไปหา ปรากฏว่ากล่องของขวัญที่จะไปให้แม่มีจำนวน50,000บาทได้หายไปแล้ว จากนั้นตนจึงได้รีบกลับรถเพื่อไปหาตามทางที่ผ่านมาแต่ก็ไมเจอ ถึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่หมู่บ้านและใกล้เคียง ก็พบว่าตนได้วางถุงของขวัญแม่ไว้ที่ท้ายรถจริง ตนเองรู้สึกตกใจ และรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจากเป็นเงินที่เก็บสะสมมานานกว่า 2 ปี และตั้งใจจะไปมอบให้แม่ในวันเกิด 

จากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.ราษบูรณะ เนื่องจากที่พักของตนได้อยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าว ส่วนทางนาง นส.ธารทิพย์ ยังได้บอกทั้งน้ำตาอีกว่า หากใครเก็บกล่องของขวัญของตนเองได้ ขอให้นำมาคืนตน เนื่องจากมันมีคุณค่าทางจิตรใจ และหากผู้ที่เก็บได้นำมาคืน ตนเองจะมีรางวัลมอบให้กับผู้ที่เก็บได้อีกด้วย หรือติดต่อมาที่เบอร์โทร 0616525662 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: