Connect with us

News

SME D Bank และ สรท. ร่วมกับ AMEE จัดกิจกรรมพิเศษ “เปิดตลาดอาหรับกับงบสนับสนุน BDS”

Published

on

วันที่ 24 มกราคม 2567 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) และสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมการค้าผู้ส่งออกเอเชียและตะวันออกกลาง (AMEE) จัดกิจกรรมพิเศษ “เจาะโอมานและGCC เปิดตลาดอาหรับกับงบสนับสนุนBDS” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้รับคำปรึกษาแนะนำเปิดตลาดอาหรับด้วย BDS งบสนับสนุนการเปิดการค้าในโอมาน และนานาประเทศอาหรับ GCC ณ อาคาร SMED Bank Tower สำนักงานใหญ่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอุบลรัตน์ ค่าแพง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ SME D Bank กล่าวเปิดศักราชใหม่สุดยิ่งใหญ่สู่ตลาดอาหรับ ร่วมด้วยคุณสุวัฒน์ แก้วสุข เอกอัครราชทูต ณ กรุงมัสกัต สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำรัฐสุลต่านโอมาน ในหัวข้อ “เจาะลึกรัฐสุลต่านโอมานทุกมิติ ” และ ดร.ชัยชาญ เจริญสุข ประธานสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย ในหัวข้อ “เปิดเส้นทางสินค้าไทยสู่รัฐสุลต่านโอมาน และ GCC” โดยมีผู้ประกอบให้ความสนใจเข้าร่วมงานนับร้อยราย

สําหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า สามารถลงทะเบียนรับการสนับสนุนผ่าน ระบบ BDS ได้ที่ https://bds.sme.go.th/    หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://bds.sme.go.th/Service/Detail/996

ผู้ที่สนใจต้องการขยายธุรกิจสู่ตะวันออกกลาง สามารถร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานอย่าง Vega Intertrade and Exhibitions LLC. (เวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น) ผู้จัดงานชั้นนําผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านงานจัดแสดงสินค้าและงานอีเวนต์ ได้รับความไว้วางใจจาก ภาครัฐและเอกชนมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นผู้ชำนาญด้านการตลาดตะวันออกกลาง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ในการนําผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าใน ตะวันออกกลาง ซึ่งมีศักยภาพทางเศรษฐกิจ และกําลังซื้อสูง เป็นช่องทางหนึ่งในการเปิดตลาดการค้าการส่งออก ให้กับผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทย กระตุ้นให้เกิดความสัมพันธ์ทางการค้าจากการเจรจาธุรกิจ สามารถ สร้างรายได้จากการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์ 090-945-8204 (Aing)

เบอร์โทรศัพท์ 062-893-9286 (Som-O)

เบอร์โทรศัพท์ 081-899-6126 (Tan)

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Vega Intertrade & Exhibition ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook : Vega Intertrade & Exhibition

Youtube : คัมภีรyธุรกิจอาหรับ (Middle East Business Guru)

Tiktok : Vega Intertrade

#VegaIntertradeandExhibitionsLLC #VegaIntertrade #LittleofAsiaJeddah #ThaiTrade ExhibitionSaudi Arabia2024

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: