Connect with us

News

รวมแฟรนไชส์กว่า 200 บูธ พร้อมให้ลงทุนราคาตั้งแต่หลักพัน

Published

on

จากสถานการณ์เศรษฐกิจซบเซา ณ ขณะนี้ โรงงานปิดตัวไปหลายแห่ง ทำให้มีคนไทยตกงานเพิ่มขึ้น อย่าเพิ่งท้อหรือหมดหวัง…ชวนคุณมาเดินดูอาชีพ เปิดโอกาสให้ตัวเองในงานแฟรนไชส์แห่งปี Smart SME EXPO 2024 ซึ่งปีนี้เค้าจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ครบเครื่องทั้งเรื่อง อาชีพ ทำเลค้าขาย แหล่งเงินทุน และช่องทางขายทั้งในและต่างประเทศ

รวบรวมแฟรนไชส์กว่า 200 บูธ ในราคาลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่หลักพัน หลักหมื่น หลักแสน ไปจนถึงหลักล้าน อาทิ เจ๊พงศ์ลูกชิ้นยืนกิน, 39 Ramen, ไข่หวานบ้านซูชิ, Ai-Cha , Cockpit, KPN MUSIC, ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจรส, coco walk ,ตู้เวนดิ้งสมูทตี้เจ้าแรกของไทย Uncle Ben นอกจากนี้ยังมีธุรกิจน่าลงทุน ใช้เงินทำงานไม่ต้องใช้แรงงานคน คือ ธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญ ธุรกิจขนส่ง&โลจิสติกส์ ESGรักษ์โลก สุขภาพ ความงาม การศึกษาและดนตรี ศูนย์บริการรถยนต์ แอปพลิเคชันระบบจัดการช่วยเหลือเอสเอ็มอี ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ทำเลค้าขายและพื้นที่เช่าให้เลือกสรรกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ เรียกว่า ใครไม่อยากฝากเงินได้ดอกต่ำ ก็นำมาลงทุน ใช้เงินทำงานกัน มีให้เลือกมากมายในงานนี้

คิดอะไรไม่ออก เริ่มต้นไม่ถูก มาอบรมอาชีพฟรี สร้างรายได้กับโรงเรียนสอนทำขนมอบและอาหารยูเอฟเอ็ม ที่นำเมนูบราวนี่ บานอฟฟี่ สอนให้ลองทำฟรี ส่วนผู้ประกอบการที่อยากขยายคู่ค้าเพิ่มในงานยังจัดเต็มกับกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ กับพาร์ทเนอร์รายใหญ่ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีก TV Shopping รวมทั้งคู่ค้าจากต่างประเทศ อาทิ ลาว พม่า จีน เวียดนามบาห์เรน ดูไบ กาตาร์ และเกาหลี พิเศษภายในงานยังร่วมมือกับ บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ในการคัดสรรสินค้ามาไลฟ์ขายสดผ่านช่องทาง Shop Channel และช่องทางตลาดต่างประเทศ ช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้ท่านอีกด้วย

ส่วนใครที่อยากมีธุรกิจแต่ติดปัญหาเรื่องเงินทุน ภายในงานมีสินเชื่อจากสถาบันการเงินมากมาย อาทิ สินเชื่อ GSB จากธนาคารออมสิน สินเชื่อเติมทุน พักหนี้ ช่วยผู้ส่งออก จาก EXIM BANK สินเชื่อเติมทุนคู่พัฒนา ทำธุรกิจ 1 ปีก็กู้ได้จากSME D BANK ใครไม่มีหลักทรัพย์ บสย. เตรียมวงเงินค้ำ ประกันถึง 50,000 ล้านบาท และ สินเชื่อดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี 3.99% จากธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

โอกาสดี ๆที่คุณจะได้อาชีพ ได้ธุรกิจใหม่ เติมเงินทุน เสริมด้วยช่องทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมอัพเดทความรู้ใหม่ ๆในการทำธุรกิจกับเสวนาฟรีจากผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของเมืองไทย อย่าพลาดงาน Smart SME EXPO 2024

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี
งานจัดพรุ่งนี้เป็นวันแรก ผู้สนใจมาเดินเที่ยวชมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: