Connect with us

Life

สยามไดมอนด์ ทุเรียนทองคำเจ้าแรกในไทย กินได้ปลอดภัย ต้องลองครั้งนึงในชีวิต | 2ndCASH

Published

on

กิตติภูมิ ชินโสภณทรัพย์ นักนำเสนออาหาร TOP FOODS SUPPLY (บริษัท ท๊อปฟู้ดส์ซัพพลาย จำกัด) กล่าวว่า ทองคำนั้นเป็นโลหะบริสุทธิ์ ในทางวิทยาศาสตร์ได้อธิบายชัดเจนว่าทองคำนั้นไม่มีผลหรือปฏิกิริยากับสารเคมีต่อเซลล์ของร่างกายมนุษย์ และ สหภาพยุโรปได้อนุญาตและรับรองว่าทองคำนั้นสามารถจัดเป็นสารเติมแต่งอาหารได้ เนื่องจากทองคำไม่มีปฏิกิริยาต่อร่างกาย

เราจึงเห็นอาหารหรูหรามากมายที่ใช้ทองคำในการรังสรรค์อาหาร และ จากข่าวที่ได้ออกไปในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ทำให้เราดีใจเป็นอย่างมากที่ทุเรียนทองคำสยามไดมอนด์ กำลังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

แต่ในขณะเดียวกันหากใช้ทองคำเปลววิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่ได้ทำมาจากทองคำแท้ เป็นสารประกอบจำพวกไฮโดรคาร์บอนและธาตุโลหะหนักอื่นๆ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับทองคำเปลวแท้ หากรับประทานเข้าไปก็อาจเป็นอันตรายได้ ฉะนั้นให้แน่ใจว่าได้รับ หรือ ได้ทาน ทุเรียทองคำจากสยามไดมอนด์เท่านั้น

เราเชื่อว่าการสร้างประสบการณ์นั้นเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจอาหารมีมูลค่าเพิ่ม แต่ความปลอดภัยนั้นเป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กัน รวมถึงจริยธรรมของพ่อค้าแม่ค้าที่พยายามจะทำเหมือนสยามไดมอนด์ ถ้าคุณคิดว่านี่จะเป็นอาชีพที่สร้างตัวได้โดยลงทุน 0 บาท โปรดติดต่อเรา

อ้างอิงเรื่องทองคำกินได้ : https://siamrath.co.th/n/218605

สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: