Connect with us

Business

SHOPGENIX ไต่อันดับ 3 MCN ของ Tiktok | O2O

Published

on

SHOPGENIX ชวนคุณสร้างความสำเร็จร่วมกันบน TikTok อย่างมืออาชีพ ไต่ขึ้นอันดับ 3 MCN ของ TikTok ประเทศไทย ด้วยยอดขายรวมมากกว่า 40,000,000 บาทต่อเดือน

ขอคำแนะนำในการยื่นข้อเสนอขอทุนพัฒนาระบบดิจิทัลที่ O2O

คุณวรานิษฐ์ ธนพิธวิวัธน์ CIO Of SHOPGENIX กล่าวว่า การทำธุรกิจออนไลน์บน TikTok นั้นสนุกมากเราเห็นถึงยอดขายทีวิ่งเพิ่มขึ้นจากหลักแสนไปสู่หลัก 10,000,000 ต่อเดือนได้ตลอดเวลา

SHOPGENIX เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในทุกการสั่งซื้อสินค้า และบริการ ในรูปแบบค่าคอมมิชชั่นให้กับผู้ซื้อและสามารถสร้างเป็นอาชีพได้ ด้วยหลักการ Affiliate Marketing    และอีกมีผู้ใช้มากทั่วประเทศ และมีร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเราเฉพาะประเทศไทยมากกว่า 300 พาร์ทเนอร์ร่วมกัน 

จริงๆทุกๆอย่างมีที่มาที่ไป เริ่มต้นที่การเตรียมตัวเป็นอย่างดีที่จะสร้างเหล่านักไลฟ์ให้เป็นมืออาชีพ  ปัจจุบันเรามีแม่ค้านักไลฟ์สดมากกว่า 3,000 คน และอีกทั้งได้ฉายาบนแพลตฟอร์ม TikTok ว่า “สังกัด MCN ที่มีนักไลฟ์สดที่มากที่สุดในประเทศไทย”  และ “เราตั้งเป้าสร้างนักไลฟ์ แบบ พิมรี่พาย มากกว่า 10,000 คน”

สิ่งที่ได้ตามมา คือ แบรนด์ที่ต้องการจะประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม TikTok ต้องเตรียมสร้างแบรนด์มาแล้วในระดับนึง เราช่วยเรื่องการนำเสนอแบรนด์ผ่านแม่ค้าออนไลน์

สองสิ่งนี้จึงทำให้ SHOPGENIX สามารถสนับสนุนให้แบรนด์มียอดขายใน TikTok ได้

SHOPGENIX เป็นเครื่องมือต่อยอดสร้างรายได้โดยใช้มือถือเพียงเครื่องเดียว และเรายังมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการลงมือทำจริง ขายจริง ได้ผลตอบแทนจริง มาสอนคุณตั้งแต่กระบวนการคิด วิธีทำ และเทคนิคการขายต่างๆ ที่ซัพพอร์ตคุณทุกๆคน แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย! ติดต่อ SHOPGENIX ได้ที่ LINE @shopgenix

ปรึกษาทีม O2O เพื่อทำธุรกิจดิจิทัล

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: