Connect with us

Lifestyle

เที่ยวโตเกียว 1 วันกับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

มีเวลาเที่ยวเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในโตเกียวไปที่ไหนดี ? ในบทความนี้เราชินฟูจิได้รวบรวมที่เที่ยวแบบ 1 Day Trip ในโตเกียวมาให้แล้วค่ะ อันดับแรกต้องมาทำความรู้จักโตเกียวแบบคร่าว ๆ กันก่อนนะคะ โตเกียว เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ ติดกับอ่าวโตเกียว ในภูมิภาคคันโต บนเกาะฮอนชู โตเกียวมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “มหานครโตเกียว (Tokyo Metropolis )” นั่นเองค่ะ

สถานที่แรกที่ควรไปในช่วงเช้าก็คือ ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Fish Market) นับว่าเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตลาดขายส่งปลาขนาดใหญ่ติดอันดับโลกกันเลยทีเดียว ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าเป็นสถานที่ที่จะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดๆ ที่อร่อยขนาดไหน ตลาดปลาแห่งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือด้านในตลาด และด้านอกตลาด นอกจากจะมีอาหารทะเลสดขายแล้ว ยังมีร้านสตรีทฟู้ดให้เลือกทานมากมายอีกด้วย

จากนั้นพาทุกท่านไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมที่ “วัดเซนโซจิ” หรือเป็นที่รู้จักกันดีในอีกชื่อว่า วัดอาซากุสะหรือวัดโคมแดงนั่นเอง วัดอาซากุสะเป็นวัดที่มีความเก่าแก่และนิยมที่สุดอีกวัดนึงในโตเกียว ด้านในของวัดเป็นที่ประดิษฐานของพระโพธิสัตว์กวนอิมที่ผู้คนนิยมมาสักการะและขอพร ด้านนอกวัดจะมีประตูคามินาริ โดยด้านบนมีโคมแดงขนาดยักษ์โดดเด่น เป็นจุดถ่ายรูปห้ามพลาดของคนที่มาเที่ยวโตเกียวเลยนะคะ

อีกหนึ่งสถานที่เป็นไฮไลท์ก็คือ ถนนช็อปปิ้งนาคามิเสะ อยู่ใกล้กับวัดอาซากุสะ ถนนนาคามิเสะแห่งนี้มีร้านขายของฝากมากมาย รวมไปถึงดาบ หน้ากาก แล้วยังมีอาหารสตรีทฟู้ดให้เลือกทานด้วย แต่แอดชินขอแนะนำของอร่อยอันดับ 1 ของที่นี่ก็คือ “เมล่อนปัง” เมล่อนปังของที่นี่มีความพิเศษคือมีขนาดใหญ่กว่าปกติ ยิ่งถ้าพึ่งอบเสร็จใหม่ๆ กลิ่นจะหอมมาก ใครที่แวะไปก็อย่าลืมไปทานเมล่อนปังนะคะ

การเดินทางทางท่องเที่ยวของท่านจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป หากท่านปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี 

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: