Connect with us

Lifestyle

เครื่องเล่นใหม่ Event ที่ Universal Studios Japan กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

เตรียมตัวเก็บกระเป๋านั่งเครื่องบิน ไปโอซาก้า!! ที่ Universal Studios Japan มีพาสอีเวนท์กิจกรรมพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 9 มิถุนายน 2567 นี้ ใครยังไม่จองตั๋วรีบจองเลยนะคะ ได้ยินมาว่าตั๋วหมดไวมากๆ จะมีกิจกรรมพิเศษอะไรบ้าง แอดมินชินฟูจิรวบรวมมาให้แล้วค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.usj.co.jp/web/ja/jp/events/kimetsu-2024

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba XR Ride

เครื่องเล่นยอดฮิตที่กลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้ง จากภาพยนต์แอนิเมชั่น ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่กวาดรายได้ในญี่ปุ่นไปกว่า 40 พันล้านเยนมาเป็นเวทีเรียกความสรุกเร้าใจ โดยอาศัยความเป็นเครื่อง Ride ที่สร้างความรู้สึกเสมือนกำลังวิ่งต้านแรงโน้มถ่วง บวกกับวิทยาการของเทคโนโลยี VR เริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 9 มิถุนายน 2567

ที่มาของภาพ https://www.usj.co.jp/web/ja/jp/events/universal-cool-japan-2024/my-hero-academia

My Hero Academy the Real 4D

มีการประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ที่จะมาจากแฟรนไชส์เรื่องดังอย่าง My Hero Academia โดยจะใช้ชื่อว่า “My Hero Academia the Real 4D” เครื่องเล่นจะฉายภาพยนตร์แบบ 3D พร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ เช่น เสียงที่ออกมาจากเบาะนั่ง หรือเอฟเฟกต์ละอองน้ำ / ลมพัด โดยจะมีเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับ Deku, Bakugo, Uraraka และ Todoroki ที่ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของศิลปินร็อคชื่อดังระดับโลก เริ่มตั้งแต่  1 มีนาคม – 14 สิงหาคม 2567

ภาพที่ 3 ที่มาของภาพ https://www.usj.co.jp/web/ja/jp/events/universal-cool-japan-2024/conan 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

นับถอยหลังสู่การเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของการตีพิมพ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันในปี 2024 นอกจากจะมีโปรเจกต์พิเศษทั้งภาพยนตร์ แอนิเมชัน และนิทรรศการครบรอบแล้ว Universal Studios Japan ประกาศเตรียมสร้างสวนสนุกธีม “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ให้ทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของการสืบไขคดีได้ทุกเมื่อหลังจากมีโปรเจกต์คอลแลปชั่วคราวมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2567 

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: