Connect with us

Lifestyle

จุดเช็คอินเมืองบิเอะ ฮอกไกโด กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

สำหรับสายชอบธรรมชาติ รักการถ่ายภาพ ขอแนะนำให้มาที่ เมืองบิเอะ (Biei) เกาะฮอกไกโด เมืองนี้มีเสน่ห์มากเรื่องแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทุ่งดอกไม้สวยบนเนินเขา น้ำตกและสระน้ำธรรมชาติสีฟ้าใส จะมีจุดไหนน่าไปเก็บภาพ แวะเช็คอินบ้างอ่านเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยค่ะ 

ที่มาของภาพ @pangjee_9

Shirahige Waterfall

น้ำตกชิราฮิเกะ เป็นน้ำตกสวยสูงราว 30 เมตร ที่เกิดจากน้ำใต้ชั้นดินของเทือกเขาโทคาจิ (Tokachi Mountains) ตกลงมาจากหินลาวาแลดูคล้ายกับเป็นหนวดสีขาว จึงมีอีกชื่อเรียกว่า “น้ำตกหนวดขาว” ก่อนจะไหลไปตามแม่น้ำ น้ำตกนี้ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของหมู่บ้านบ่อน้ำพุร้อนชิโรกาเนะออนเซ็น (Shirogane Onsen) มีทิวทัศน์โดยรอบเป็นป่าไม้ที่จะเปลี่ยนสีไปตามฤดูกาล ช่วงหน้าร้อนมีใบไม้เขียวชอุ่ม ฤดูใบไม้ร่วงห้อมล้อมด้วยใบไม้แดง ฤดูหนาวกับทิวทัศน์ที่ปกคลุมด้วยหิมะ 

ที่มาของภาพ @zhnger

Shirogane Blue Pond

บ่อน้ำสีฟ้าชิโรกาเนะ อยู่ใกล้กับน้ำตกชิราฮิเกะ ลักษณะเด่นของบ่อน้ำแห่งนี้คือ น้ำในสระมีสีฟ้าสวยมาก ประกอบกันต้นคารามัตสึที่โผล่ขึ้นมาเหนือผิวน้ำสร้างบรรยากาศให้ดูสวยแปลกตา มีหลายแหล่งข้อมูลที่ระบุว่าช่วงที่เรามองเห็นน้ำเป็นสีฟ้ามากที่สุดก็ต้องช่วงกลางเดือนพฤษภาคมถึงปลายเดือนมิถุนายน  

ที่มาของภาพ @ueapun

Shikisai-no-oka Flower Garden

สวนดอกไม้ชิกิไซโนะโอกะ มีอีกชื่อเรียกว่า “เนินสีสันสี่ฤดู” เป็นหนึ่งในจุดถ่ายรูปที่สวยงามมากแห่งหนึ่งบนเกาะฮอกไกโด ใครเป็นสายทุ่งดอกไม้ มีดอกไม้ให้ชมได้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิยาวถึงฤดูใบไม้ร่วง บนพื้นที่กว้างใหญ่กับฉากหลังเป็นทิวทัศน์เนินเขา เกิดเป็นทัศนียภาพที่ดูโดดเด่นทอดสายตาไปตรงไหนก็สวยสบายตา

ที่มาของภาพ https://zekkeijapan.com/spot/index/1187/

Christmas Tree 

จุดยอดฮิตในการไปถ่ายช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นที่นี่ ด้วยลักษณะต้นที่เหมือนต้นคริสมาสต์ ไม่ว่าจะฤดูไหนต้นคริสต์มาสต้นนี้ก็สวยทุกฤดู โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวต้นคริสต์มาสตั้งอยู่อย่างโดดเด่นต้นเดียวตัดกับหิมะขาวโพลนนั่งเองค่ะ

ที่มาของภาพ https://zekkeijapan.com/spot/index/1185/

Ken & Marry Tree

ต้นเคน และแมรี่ตั้งตรงสูงตระหง่าน เหมือนกับมีแรงดึงดูดขึ้นไปข้างบน เป็นต้นไม้ที่อยู่ในฉากของภาพยนตร์โฆษณา “Nissan Skyline” ของบริษัทนิสสันมอเตอร์ ที่ฉายในยุค 1970 และชื่อ ​Ken และ Marry นั้นตั้งตามชื่อดารานำชายและหญิงที่อยู่ในโฆษณานั่นเองค่ะ

ที่มาของภาพ https://zekkeijapan.com/spot/index/1192/

Seven Stars Tree

รูปต้นไม้สูงใหญ่และวิวทิวทัศน์สีเขียวสวยงามถูกปรากฎอยู่บนซองบุหรี่ยี่ห้อ Seven Stars ของญี่ปุ่นในช่วงยุค 1976 จึงกลายมาเป็นชื่อของต้นไม้นี้ ต้นโอ๊คที่เคยใช้ถ่ายโฆษณาเหมือนกันกับ Ken & Marry เป็นแลนด์มาร์คของบิเอะ อีกจุดที่คนนิยมมาถ่ายรูปด้วยมากที่สุด รูปต้นไม้สูงใหญ่และวิวทิวทัศน์สีเขียวสวยงามถูกปรากฎอยู่บนซองบุหรี่ยี่ห้อ Seven Stars ของญี่ปุ่นในช่วงยุค 1976 จึงเป็นที่มาของชื่นต้นไม้นี้

ที่มาของภาพ https://drivejapan.co.jp/media/spot/areas/hokkaido/spots/mild-seven-hill

Mild Seven Hill

บนเนินมองขึ้นไปมีต้นสนที่เรียงกันเป็นแถวยาวเป็นฉากหนึ่งบนโฆษณาทีวีของบุหรี่ยี่ห้อ Mild Seven จึงทำให้เป็นที่จดจำของผู้คนจนเรียกกลุ่มต้นสนนี้ว่าเนิน Mild Seven Hill ไม่ว่าจะฤดูไหน ฉากหลังที่เปลี่ยนไปตามช่วงเวลาทำให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: