Connect with us

Lifestyle

เที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ ลานสกีฤดูหนาวใกล้โตเกียว กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

ไปเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูหนาวแน่นอนว่าทุกคนก็อยากไปเล่นหิมะ และสกี ซึ่งญี่ปุ่นมีสกีรีสอร์ทอยู่หลายแห่งทั่วทุกภูมิภาค ให้บริการทั้งลานสกีหิมะ การเช่าชุดและอุปกรณ์ รวมถึงห้องพักที่สะดวกสบาย และมีกิจกรรมต่างๆ ให่เล่นมากมาย เหมาะสำหรับไปเที่ยวกับครอบครัว ไปกับหวานใจ ถ่ายรูปมุมสวยๆ กับลานสกีหิมะเก๋ๆ จะมีที่ไหนบ้างแอดชินรวมมาให้แล้วค่ะ

การเตรียมตัวก่อนเล่นสกี

การเตรียมตัวไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาวที่ญี่ปุ่น เมื่อเริ่มเข้าเดือนธันวาคมอุณหภูมิจะลดลงอย่างต่อเนื่อง แม้แต่ตอนกลางวันอุณหภูมิจะอยู่ที่ 5-8 องศา แต่สำหรับบ้านเราก็ถือว่าหนาวมากๆ เพราะฉะนั้นก่อนไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ สิ่งที่ควรเตรียมเลยคืออุปกรณ์กันหนาวเช่น เสื้อแขนยาว และกางเกงแนบเนื้อด้านในสำหรับให้ความอบอุ่น หรือเสื้อลองจอห์น และถ้าใครมีอุปกรณ์เล่นสกีส่วนตัวก็นำไปได้ แต่ถ้าไม่มีลานสกีมีให้เช่านะคะ

ที่มา : https://www.executivetraveller.com/essential-guide-japan-ski-season

การแต่งกายไปเล่นสกี

ชุดชั้นแรกควรใส่เป็นชุดลองจอนที่ด้านในบุขน หรือ ชุดผ้าฮีทเทค (Heattech) ที่ช่วยกันหนาวได้ดี หรือจะใส่ถุงน่องเนื้อหนาสำหรับกันหนาวก็ได้ ส่วนเสื้อก็เลือกเป็นเนื้อผ้าที่กันหนาวได้ดี และชั้นนอกสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแบบดาวน์แจ็คเก็ต กันลม กันหิมะ ใส่กางเกงหนาๆ ส่วนรองเท้าควรสวมรองเท้าที่กันน้ำได้ หรือรองเท้าสำหรับใส่เดินลุยหิมะโดยเฉพาะ และอย่าลืมใส่ถุงเท้าหนาๆ ด้วยนะคะ นอกจากนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ อุปกรณ์กันหนาวอื่นๆ เช่น หมวกไหมพรม ผ้าพันคอ และถุงมือ จะเป็นตัวช่วยให้เราอุ่นมากขึ้นค่ะ

ที่มา : GALA湯沢スキー場

ที่มา : GALA湯沢スキー場

Gala Yuzawa Ski Resort

กาล่า ยูซาว่า สกี รีสอร์ท ลานสกียอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย เป็นลานสกีเดียวในโลกที่มีสถานีรถไฟชินคันเซ็นไปจอดถึงด้านล่าง โดยลานสกีแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมือง Echigo – Yuzawa ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวเพียงแค่ประมาณ 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น ลานสกีนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีเครื่องเล่นและร้านอาหารให้ใช้บริการ คุณจะเลือกเดินทางจากโตเกียวมาที่นี่แบบ one day trip ก็ได้ หรือถ้าอยากเที่ยวให้ชิลล์ เลือกมานอนค้างก็ได้ค่ะ

ที่มา : https://www.fujikanko.co.jp/en/business/1236

FujiYama Snow Resort

ฟูจิยาม่า สโนว์ รีสอร์ท เป็นสกีรีสอร์ทตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดชิสึโอกะ (Shizuoka) ซึ่งการเข้าใช้บริการนั้นจะมีค่าบริการซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น การใช้สถานที่ การเช่าอุปกรณ์และเสื้อผ้าในการเล่น รวมถึงบริการห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย อีกทั้งยังมีโรงเรียนสอนสกี ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์เพิ่มเติม และศูนย์อาหารไว้บริการผู้เข้าชมอีกด้วย 

ในส่วนของลานสกีนั้นอยู่ติดกับศูนย์ให้เช่าอุปกรณ์ โดยจะมีการจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งเพื่อทำการอุ่นเครื่องก่อนเล่นจริง ลานสกีมีทั้งลานสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น ลานสำหรับเรียนสกี ลานสำหรับผู้เชี่ยวชาญ และโซนสำหรับครอบครัวและพื้นที่สำหรับเด็กเล็กอีกด้วย

ที่มา : https://www.visit-gunma.jp/th/spots/norn-minakami-ski-resort/

Minakami Ski Resort

มินาคามิ สกี รีสอร์ท เป็นพื้นที่เล่นสกีขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับครอบครัว และผู้เล่นระดับเริ่มต้น และระดับกลาง เนินเขาจะมีความลาดชันน้อย มีพื้นที่เล่นที่กว้างขวางมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกเล่นได้ เช่น การเดินบนหิมะด้วยรองเท้า เล่นเลื่อนหิมะ และขับสโนว์โมบิล

ที่มา : Tokyo Midtown Hibiya

งานประดับไฟที่ย่านฮิบิยะ กรุงโตเกียว มาในธีม “Magic Time” เริ่มต้นที่ Tokyo Midtown Hibiya แบ่งเป็น 3 โซน Park View Winter Garden, Hibiya Winter Square, Hibiya Area Illumination รายล้อมไปด้วยต้นคริสต์มาสประดับด้วยไฟหลากสี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของธีม

วันจัดงานประดับไฟ : 16 พ.ย. 66  – 14 ก.พ. 67

พิกัด : Tokyo Midtown Hibiya

หลังจากเล่นสกีกันเรียบร้อยแล้ว ไปแวะชมงานประดับไฟให้เราผ่อนคลายก่อนจะ ไปนอนหลับพักผ่อนกันอีกด้วยค่ะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: