Connect with us

Lifestyle

ตะลุยช้อปสินค้ามือสองญี่ปุ่น กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

เอาใจสายช้อปสินค้ามือสองที่ราคาถูก ลดราคากระจาย สินค้ามีคุณภาพที่ Book Off Super Bazaar สาขาโอมิยะ ในห้าง Stellar Town ที่จังหวัดไซตามะ Book Off เป็นร้านจำหน่ายสินค้ามือสองคุณภาพดี ที่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับคนทุกวัยไม่ว่าจะเป็นของสุภาพสตรี สุภาพบุรุษหรือเด็กๆเพราะมีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ของเล่น ของใช้ในบ้าน รวมไปถึงเกี่ยวกับงานอดิเรกต่างๆ ทุกคนสามารถช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานได้ที่ Book off ทุกสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

ความพิเศษของสาขานี้ก็คือ มีแผนกแบรนด์เนมมือสองขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสาขาของ Bookoff และมีสต็อคสินค้า Luis Viton และ G-SHOCK มากเป็นอันดับ1 ของ Bookoff ในญี่ปุ่นเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

สำหรับนาฬิกาจะมีให้เลือกชมในตู้เยอะมาก บอกเลยว่าบางเรือน บางรุ่นไม่มีขายในไทยนะคะ หรือถ้าหากโชคดีอาจจะเจอรุ่นที่ลิมิเต็ดหายากอีกด้วย ถึงจะเป็นมือสอง แต่บอกได้เลยว่าสภาพดีเพราะที่นี่เขาคัดมาให้แล้วค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

มาเริ่มช้อปกันที่กระเป๋าแบรนเนมทั้งหลาย จะมีให้เลือกชมเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ โดยสินค้าที่มีราคาสูง หรือว่าแพงกว่าสินค้าอื่นๆ จะถูกเก็บไว้ในตู้กระจก ถ้าหากสนสามารถเรียกพนักงานให้มาเปิดและเลือกชมสินค้า ถูกใจค่อยซื้อได้นะคะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

ถัดมาก็จะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาแบบต่างๆ เรียงรายบนชั้นวางให้เลือกซื้อกันนะคะ หากเป็นรองเท้าแบรนดัง และสภาพดี ก็จะถูกโชว์ไว้ในตู้กระจกเหมือนกันกับสินค้าอื่นๆเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

ในส่วนของเสื้อผ้าก็จะมีหลากหลายแบบ หลากหมายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อกันหนาว สเวตเตอร์ เสื้อไหมพรม กางเกงยีนส์ ชุดกีฬา นอกนั้นยัง หมวก เครื่องประดับต่างๆ ให้เลือกซื้อได้ตามสไตล์ของเราเลยค่ะ และอีกหนึ่งข้อดีของที่นี่ก็คือเขาจะเรียงสินค้าแยกเป็นแบรนด์ไว้ให้เราเรียบร้อยแล้วค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

โซนข้าวของเครื่องใช้สินค้าภายในบ้านก็มีให้เลือกซื้อกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ถ้วย แก้ว แจกัน เซรามิก ของประดับตกแต่งในบ้านอื่นๆ ก็มีค่ะ โดยส่วนมากแล้วจะเป็นของใหม่ที่ยังไม่ได้ใช้งาน แต่ว่าบางชิ้นก็อาจจะไม่มีกล่องใส่นะคะ

ที่มาของภาพ https://www.facebook.com/bookoffthailand

และอีกหนึ่งโซนยอดฮิตของที่ก็คงจะเป็นโซนโมเดล สินค้าอนิเมะ ตุ๊กตา ของเล่น ที่มีทั้งใหม่แกะกล่อง และสินค้าแบบแกะแล้วแต่ไม่มีกล่อง รับประกันคุณภาพว่าสินค้าค่อนข้างใหม่และสภาพดีมากๆค่ะ แอดมินขอแอบกระซิบว่าบางครั้งก็มีสินค้าที่เป็นเครื่องเกมมือสองด้วยนะคะ ใครเป็นสายไหนก็อย่าลืมลองแวะไปเลือกชมสินค้ากันได้นะคะ อาจจะเจอสินค้าที่ถูกใจในราคาสุดประหยัด สบายกระเป๋าอีกด้วย

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์ บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: