Connect with us

Lifestyle

พาเที่ยวลานเบียร์และพิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์เบียร์แห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในซัปโปโรการ์เด้นพาร์คนั่นเองค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าเที่ยว เพราะฮอกไกโดนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเบียร์ครั้งแรกของประเทศญี่ปุ่น เมืองซัปโปโรยังเป็นแหล่งผลิตที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นยี่ห้อที่นิยมที่สุดในประเทศอีกด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ Cr.K.Aunald

พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโรแท้จริงแล้วเมือก่อนเป็นโรงงานน้ำตาลในปีค.ศ. 1890 แต่ต่อมาความต้องการในตลาดน้ำตาลลดลง ต่อมาบริษัท เบียร์ซัปโปโร จึงได้ทำการซื้อกิจการ และปรับปรุงโรงงานน้ำตาลแห่งนี้ เพื่อใช้เป็นโรงงานผลิตเบียร์ อาคารพิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร ถูกเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 1987 นอกจากการลิ้มลองเบียร์เลิศรสแล้ว บริเวณรอบๆ เป็นจุดสำหรับการถ่ายภาพที่มีอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้เก่าแก่ให้ถ่ายรูปเก๋ๆ กันด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ Cr.K.Aunald

ที่มาของภาพ Cr.K.Aunald

ด้านในของพิพิธภัณฑ์จะจัดแสดงประวัติศาสตร์ ในอุตสาหกรรมเบียร์ และซัปโปโรเบียร์ ตั้งแต่บุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้อง, ขั้นตอนการผลิต, กระบวนการขั้นตอนการผลิตเบียร์ และเครื่องมือสำหรับการต้มเบียร์ ข้อมูลมีความละเอียดและมีการจัดแสดงให้ดูทุกจุด แต่ส่วนมากจะเป็นภาษาญี่ปุ่น ไม่ค่อยมีภาษาอังกฤษนะคะ

ที่มาของภาพ Cr.K.Aunald

เราสามารถที่จะสำรวจพิพิธภัณฑ์ตามอัธยาศัย เราสามารถจ้างไกด์เพิ่มได้ เพื่ออัพเกรดเป็นการทัวร์ระดับพรีเมียมตลอดการทัวร์นั้น เราจะสามารถลองชิมสูตรเบียร์ฟุคโคะคุ ซัปโปโร บะคุชุได้ ซึ่งใช้วิธีการหมักแบบเดียวกันกับในปีค.ศ. 1877 ค่ะ

ที่มาของภาพ Cr.K.Aunald

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ ลานเบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Garden) ให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับ เบียร์สดที่ริน ในภัตตาคารหลายร้านที่บริการ พร้อมอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ยอดนิยม ได้แก่ จิงกิสข่าน *อาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อของฮอกไกโด, ปู, ซูชิ มีทั้งอาหารญี่ปุ่น เกาหลี และตะวันตก

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: