Connect with us

Lifestyle

รวมลานสกีฤดูหนาวญี่ปุ่น กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

ไปเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูหนาวแน่นอนว่าทุกคนก็อยากไปเล่นหิมะ และสกี ซึ่งญี่ปุ่นมีสกีรีสอร์ทอยู่หลายแห่งทั่วทุกภูมิภาค ให้บริการทั้งลานสกีหิมะ การเช่าชุดและอุปกรณ์ รวมถึงห้องพักที่สะดวกสบาย และมีกิจกรรมต่างๆ ให่เล่นมากมาย เหมาะสำหรับไปเที่ยวกับครอบครัว ไปกับหวานใจ ถ่ายรูปมุมสวยๆ กับลานสกีหิมะเก๋ๆ จะมีที่ไหนบ้างแอดชินรวมมาให้แล้วค่ะ

การเตรียมตัวก่อนเล่นสกี

การเตรียมตัวไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาวที่ญี่ปุ่น เมื่อเริ่มเข้าเดือนธันวาคมอุณหภูมิจะลดลงอย่างต่อเนื่อง แม้แต่ตอนกลางวันอุณหภูมิจะอยู่ที่ 5-8 องศา แต่สำหรับบ้านเราก็ถือว่าหนาวมากๆ เพราะฉะนั้นก่อนไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ สิ่งที่ควรเตรียมเลยคืออุปกรณ์กันหนาวเช่น เสื้อแขนยาว และกางเกงแนบเนื้อด้านในสำหรับให้ความอบอุ่น หรือเสื้อลองจอห์น และถ้าใครมีอุปกรณ์เล่นสกีส่วนตัวก็นำไปได้ แต่ถ้าไม่มีลานสกีมีให้เช่านะคะ

ที่มา : https://www.japan-guide.com/e/e6931.html

Fujiten Snow Resort

ฟูจิเทน สกีรีสอร์ท อยู่ทางตอนเหนือของภูเขาไฟฟูจิ ที่นี่ถ้าได้ไปถ่ายรูป ก็จะได้ถ่ายติดวิวภูเขาไฟฟูจิด้วย แค่ได้เห็นฟูจิด้วยก็คุ้มค่ามากแล้วค่ะ แม้ที่นี่จะเป็นลานสกีที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็อยู่ใกล้โตเกียวทำให้เดินทางมาได้สบายๆ ถือว่าเป็นลานสกีที่อยู่ในระดับที่เหมาะสำหรับเล่นสกีมากๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ที่มา : https://www.kiroro.co.jp/

Kiroro Ski Resort

คิโรโระ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านอะคาอิกาว่า (Akaigawa Village) อยู่ห่างจากซัปโปโรเพียง 1 ชั่วโมง เป็นสกีรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่ามาก จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” จุดเด่นของคิโรโระคือ Powder Snow หรือ หิมะที่มีปุยละเอียดที่ถือว่าเป็นหิมะที่ดีที่สุดในฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ค่ะ

ที่มา : https://snowresortjapan.com/course/zao-onsen/

Zao Onsen Ski Resort

ซาโอะ ออนเซ็น สกีรีสอร์ท ตั้งอยู่บนภูเขาซาโอะ ในจังหวัดยามากาตะ ในฤดูหนาวจะมีหิมะตกหนักและลมเย็น จนทำให้หิมะที่ตกลงมาปกคลุมต้นไม้กลายเป็นน้ำแข็งและมีรูปร่างแปลก ภายในสกีรีสอร์ทมีคอร์สเล่นสกีให้เลือกหลายระดับตั้งแต่เริ่มต้นและระดับกลาง ส่วนในตอนกลางคืนก็จะมีการเปิดไฟไลท์อัพให้ชมกันอีกด้วย

ที่มา : https://iski.cc/en/resorts/4541

Gala Yuzawa Ski Resort

กาล่า ยูซาว่า สกี รีสอร์ท ลานสกียอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย เป็นลานสกีเดียวในโลกที่มีสถานีรถไฟชินคันเซ็นไปจอดถึงด้านล่าง โดยลานสกีแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมือง Echigo – Yuzawa ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวเพียงแค่ประมาณ 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น ลานสกีนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีเครื่องเล่นและร้านอาหารให้ใช้บริการ คุณจะเลือกเดินทางจากโตเกียวมาที่นี่แบบ one day trip ก็ได้ หรือถ้าอยากเที่ยวให้ชิลล์ เลือกมานอนค้างก็ได้ค่ะ

ที่มา : https://www.visit-gunma.jp/th/spots/minakami-kogen-ski-resort/

Minakami Ski Resort

มินาคามิ สกี รีสอร์ท เป็นพื้นที่เล่นสกีขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับครอบครัว และผู้เล่นระดับเริ่มต้น และระดับกลาง เนินเขาจะมีความลาดชันน้อย มีพื้นที่เล่นที่กว้างขวางมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกเล่นได้ เช่น การเดินบนหิมะด้วยรองเท้า เล่นเลื่อนหิมะ และขับสโนว์โมบิล

ที่มา : https://japancheapo.com/place/snowtown-yeti-resort-shizuoka/

FujiYama Snow Resort

ฟูจิยาม่า สโนว์ รีสอร์ท เป็นสกีรีสอร์ทตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดชิสึโอกะ (Shizuoka) ซึ่งการเข้าใช้บริการนั้นจะมีค่าบริการซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น การใช้สถานที่ การเช่าอุปกรณ์และเสื้อผ้าในการเล่น รวมถึงบริการห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย อีกทั้งยังมีโรงเรียนสอนสกี ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์เพิ่มเติม และศูนย์อาหารไว้บริการผู้เข้าชมอีกด้วย 

ในส่วนของลานสกีนั้นอยู่ติดกับศูนย์ให้เช่าอุปกรณ์ โดยจะมีการจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งเพื่อทำการอุ่นเครื่องก่อนเล่นจริง ลานสกีมีทั้งลานสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น ลานสำหรับเรียนสกี ลานสำหรับผู้เชี่ยวชาญ และโซนสำหรับครอบครัวและพื้นที่สำหรับเด็กเล็กอีกด้วย

ที่มา : https://takashima-kanko.jp/en/course/2020/01/bluegreen_lake_biwa_outdoor_experience_course.html

Hakodate Ski Area

ฮาโกดาเตะ สกี ลานสกีแห่งนี้ จะได้เห็นวิวรอบๆ ที่สวยงามของทะเลสาบบิวาโกะ และธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นการมาเล่นลานสกีในญี่ปุ่นที่คุ้มค่า คุ้มเวลามากค่ะ ได้เล่นกิจกรรมในฤดูหนาว และซึบซับบรรยากาศธรรมชาติ โดยเฉพาะช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ได้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกเลยค่ะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: