Connect with us

Lifestyle

รีวิวร้านราเม็ง Hakata Issou แห่งฟุกุโอกะ กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

“ราเม็ง” อาหารญี่ปุ่นมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องของความพิถีพิถันในการปรุงอาหาร และความอร่อย ในบทความนี้แอดมินชินฟูจิจะมาแนะนำอีกหนึ่งร้านราเม็ง ที่มีคิวยาวที่สุดในย่านฮากาตะ ค่ะ

ที่มาของภาพ https://tabelog.com/fukuoka/A4001/A400101/40032701/dtlphotolst/4/smp2/

พูดถึงย่านฮากาตะ เป็นใครก็ต้องนึกถึง ทงคตสึราเม็ง จากร้านมากมายในฮากาตะ แอดมินชินฟูจิได้ไปลองทานร้านที่ได้รับความนิยมมากสำหรับเมนู ทงคตสึราเม็ง ที่นิยมเป็นพิเศษก็คือร้าน Hakata Issou (ฮากาตะ อิซโช) ร้านราเม็งชื่อดังย่านฮากาตะ ที่จังหวัดฟุกุโอกะ

พอเดินไปถึงที่ร้านก็ต้องเจอกับแถวยาวเหยียด คนเยอะมากๆ ค่ะ ร้าน Hakata Issou เป็นที่รู้จักกันว่าเป็น ร้านราเม็งที่คิวยาวที่สุดในฮากาตะ ไม่ว่าจะไปวันไหนก็คิวยาวทุกวัน และถ้าวันไหนไปช้า ร้านขายหมดก่อนเวลาปิดอีกต่างหาก

ต่อแถวไปประมาณ 50 นาทีพอใกล้ถึงคิว พนักงานจะให้เรามากดออเดอร์ที่ตู้ ได้คูปองที่เลือกเมนูมาแล้ว ก็มาต่อคิวรอเรียกเข้าไปนั่งทานในร้านตามออเดอร์ค่ะ

รอคิวประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้ทานแล้วค่ะ เมนูของร้านจะมีแค่ ทงคตสึราเม็ง เท่านั้น นอกนั้นจะเป็นท็อปปิ้งกับเมนูเครื่องเคียง สั่งเพิ่มตอนที่กดคูปองได้เลยค่ะ เมนูที่สั่งจะเป็น ทงคัตสึราเม็งไข่รสเด็ด 900 เยนค่ะ ความพิเศษราเม็งของร้านคือ ซุปทงคตสึที่มีฟอง มีรสชาติที่เข้มข้นสุดๆ แต่ก็ไม่มันเยิ้ม รสชาติอร่อยมาก ทานง่ายไม่น่าแปลกใจที่คิวร้านนี้จะเยอะมาก ถือว่าเป็นร้านราเม็งที่ถ้ามาเที่ยวฮากาตะ ต้องมาทานให้ได้เลยค่ะ

อีกหนึ่งเคล็ดลับความอร่อยของร้านคือ “กระเทียม” เห็นคนญี่ปุ่นที่นั่งข้างๆ ใส่ลงไปในราเม็ง เลยลองใส่ตามบ้าง ขอบอกเลยว่าความอร่อยเพิ่มขึ้นคูณ 10 ไปเลยค่ะ

บรรยากาศภายในร้านค่อนข้าคึกคักมาก  นอกจากราเม็งที่รสชาติอร่อยมาก การต้อนรับและการดูแลลูกค้าของพนักงงานก็ค่อนข้างดี ร้านไม่ได้ใหญ่มาก ตามสไตล์ร้านราเม็งทั่วไปเลยค่ะ ราคาเริ่มต้น 700 เยน เครื่องเคียงเริ่มต้นที่ 100 เยนค่ะ ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 00.00 ค่ะ พิกัดร้าน ห่างกับสถานีฮากาตะประมาณ 6 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์ บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: