Connect with us

Lifestyle

ชมงานประดับไฟ เทศกาลคริสต์มาส Marunouchi กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

Marunouchi Illumination งานประดับไฟที่มีชื่อเสียง และมีมาอย่างยาวนานอีกหนึ่งงานในโตเกียว ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงฤดูหนาวของทุกปี ซึ่งในปีนี้ได้ประกาศกำหนดวันจัดงานออกมาแล้ว โดยการประดับไฟนี้จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ไปจนถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2566

ที่มาของภาพ https://www.timeout.com/tokyo/things-to-do/marunouchi-illumination-1

ถนน Marunouchi Street Park เป็นงานประดับไฟ ในช่วงฤดูหนาวที่ย่านมารุโนะอุจิ ของโตเกียว ระหว่างทางความยาวของถนนกว่า 1.2 กิโลเมตร จะเต็มไปด้วยต้นไม้ประมาณ 360 ต้นที่ส่องแสงระยิบระยับจากความสว่างไสวด้วยหลอดไฟ LED สีแชมเปญกว่า 1.2 ล้านดวงเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.nomurakougei.co.jp/en/achievements/page/marunouchi-street-park-2022winter/

ถนน Marunouchi ยังมีงานตลาดคริสต์มาส Marunouchi Street Park 2023 Winter ต้อนรับช่วงคริสต์มาสนี้กันอีกด้วย มีร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในห้องกระจกเรียกว่า “Glass House Market” ที่มีร้านเบเกอรี่ชื่อดังมากมาย เป็นงานพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดช่วงคริสต์มาสเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://jw-webmagazine.com/marunouchi-street-park-2022-winter-illumination/

และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ เก้าอี้ม้าหมุน Merry-Go-Round Bench ตั้งอยู่ตรงหน้าอาคาร Marunouchi Park และอาคาร Meiji Yasuda Seimei ซึ่งยังมีลานสเก็ตเฉพาะกิจ Marunouchi Street Rink ที่จัดขึ้นบนถนน เกียวโคะโดริ เชื่อมกับถนนมารุโนะอุจิโดริ สามารถเพลิดเพลินไปกับเล่นสเก็ตได้ค่ะ

พิเศษสำหรับสาวกดิสนีย์ ห้ามพลาดแวะไปถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสสวยๆ ในธีม Disney Dreams & Wishes ที่กระจายอยู่รอบบริเวณได้นะคะ สำหรับใครตามเก็บตราประทับตามจุดต่างๆ ครบ ก็จะเอาไปแลกของรางวัลได้ด้วย

ที่มาของภาพ y-studio canva.com

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2023 (จะมีงานตลาดคริสต์มาส Marunouchi Street Park 2023 Winter) จะประดับไฟไปถึงส่วนหนึ่งของถนน Gyoko-dori ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนพระราชวังอิมพีเรียลและสถานีโตเกียวด้วย

เวลาเปิดไฟ : 16.00 น. – 23.00 น.

วันที่ 1-31 ธันวาคม จะเปิดไฟตั้งแต่เวลา 16.00 น. – เที่ยงคืน

เวลาเปิดไฟอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานที่

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: