Connect with us

News

เวก้า อินเตอร์เทรด พาธุรกิจ SMEs ไทย บุกงาน หมู่บ้านไทย ณ Sheikh Zayed Festival เทศกาลประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของ UAE

Published

on

บริษัทเวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่นส์ (ดูไบ) ออแกนไนเซอร์สัญชาติไทยชื่อดังระดับเอเชีย จัดงาน หมู่บ้านไทย ณ งาน  Sheikh Zayed Festival เทศกาลประจำปี ที่มีผู้เข้าชมทั่วโลกมากกว่า 2.5 ล้านคน ซึ่งจัดมาแล้ว 11 ครั้ง ในปี 2024 นี้ งาน Sheikh Zayed Festival 2024 จัดเป็นครั้งที่ 12 ในวันที่ 5 – 9 มีนาคม 2567

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://linktr.ee/sheikhzayedfestival

การจัดงานหมู่บ้านไทย ณ งาน  Sheikh Zayed Festival โดย เวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น (Vega Intertrade and Exhibitions LLC) ได้รับการสนับสนุนงบจาก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ภายใต้โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS ผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า สามารถลงทะเบียนรับการสนับสนุนผ่านระบบ BDS ได้ที่ https://bds.sme.go.th/

ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประกอบด้วยรัฐ 7 รัฐ ได้แก่ อาบูดาบี (Abu Dhabi), อัจญ์มาน (Ajman), ดูไบ (Dubai), ฟุญัยเราะฮ์ (Fujairah), เราะซุลคัยมะฮ์ (Ras al-Khaimah), ชัรญะฮ์ (Sharjah) และอุมม์อัลกุเวน (Umm al-Quwain)

สำหรับงาน Sheikh Zayed Festival เป็นหนึ่งในงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ที่พร้อมให้การต้อนรับผู้เข้าชมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว, ผู้ชื่นชอบในศิลปวัฒนธรรมประเพณี และนักช้อปนักชิมผู้ที่เข้ามามองหาสินค้าและอาหารจากหมู่บ้านตัวแทนชาติต่าง ๆ ซึ่งเทศกาลนี้นับเป็นสัญลักษณ์แห่งการสืบสานและส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมและเฉลิมฉลองการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอีกด้วย

การร่วมงานของผู้ประกอบการในครั้งนี้ เป็นโอกาสในการทำกําไรก้อนโตจากการขาย การออกร้านในงานเทศกาลนี้ทำให้มีโอกาสสร้างกำไรอย่างงดงามด้วยการขายสินค้าและบริการให้กับผู้ซื้อที่มั่งคั่งจำนวนมหาศาลจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจ เพราะภายในงานเป็นการพบปะตัวแทนการค้าและผู้ซื้อตัวจริงที่จะนำคุณไปสู่การขยายธุรกิจอย่างยั่งยืน ต่อยอดความสำเร็จไปอีกระดับ นอกจากนี้ยังเป็นการเรียนรู้ตลาดของจริง สัมผัสกับตลาดตะวันออกกลาง และลูกค้าตัวจริงภายในงาน ทำให้คุณมีศักยภาพในการแข่งขันมากขึ้น และขยายธุรกิจไปในทิศทางที่ถูกต้อง

โดยประเภทสินค้าที่นำไปจัดแสดงนั้นแบ่งออกเป็น 9 ประเภทได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverages), ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสปา (Wellness and Spa Products), แฟชั่นและสิ่งทอ (Fashion and Textiles), ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ (Home Décor and Furniture), ของเล่นและของที่ระลึก (Toy & Souvenirs), ไม้และน้ำมันกฤษณา (Agarwood & Oud), อัญมณีและเครื่องประดับ (Gems & Jewelry) การท่องเที่ยวและการแพทย์ (Tourism & Medical) และสินค้าหัตถกรรมและศิลปหัตถกรรม (Handicrafts and Artisanal Products)

ซึ่งเวก้า อินเตอร์เทรด เป็นผู้จัดงานชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านงานจัดแสดงสินค้าและงานอีเวนท์ ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นผู้ชำนาญด้านตลาดตะวันออกกลาง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรในการนำผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในตะวันออกกลาง ซึ่งมีศักยภาพทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อสูง เป็นช่องทางหนึ่งในการเปิดตลาดการค้า การส่งออกให้กับผู้ประกอบการสินค้าและบริการของไทย กระตุ้นให้เกิดความสัมพันธ์ทางการค้าจากการเจรจาธุรกิจ สามารถสร้างรายได้จากการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจัดแสดงสินค้าสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ที่ https://linktr.ee/sheikhzayedfestival

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์ 090-945-8204 (Aing)

เบอร์โทรศัพท์ 062-893-9286 (Som-O)

เบอร์โทรศัพท์ 081-899-6126 (Tan)

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Vega Intertrade & Exhibition  ผ่านช่องทางออนไลน์

Facebook : Vega Intertrade & Exhibition

Youtube : คัมภีร์ธุรกิจอาหรับ (Middle East Business Guru)

Tiktok : Vega Intertrade

#VegaIntertradeandExhibitionsLLC #VegaIntertrade

#เวก้าอินเตอร์เทรดแอนด์เอ็กซิบิชั่น #คัมภีร์ธุรกิจอาหรับ #SheikhZayedFestival

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: