Connect with us

News

ต้นตำหรับศาสตร์ตัวเลขพลิกชีวิต | O2O

Published

on

โลกโอบล้อมด้วยพลังงานสรรพสิ่งล้วนมีการเชื่อมโยงและเหนี่ยวนำด้วยรหัสลับจากตัวเลข

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ผมเก็บสถิติตัวเลขจากคนทุกแวดวงพบว่า นักธุรกิจพันล้านกับคนหาเช้ากินค้ำ คนรวยกับคนจน คนสำเร็จกับคน ล้มเหลว คนฉลาดมากกับคนฉลาดน้อย คนที่ใครๆก็ชื่นชมกับคนที่ทำดีแทบตาย ก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ฯลฯ ซึ่งในความแตกต่างนี้ ผมได้ศึกษาจนพบข้อมูลที่น่าสนใจอย่างยิ่ง คือ กลุ่มคนที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ จะมีกลุ่มตัวเลขที่ดีอยู่ในชีวิต ส่วนคนที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จยากเย็นเสียเหลือเกิน จะมีกลุ่มตัวเลขเสียอยู่ในชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ศาสตร์แห่งตัวเลข ได้ถูกถอดรหัสมาจากประสบการณ์ทั้งชีวิตที่ได้ศึกษาพลังตัวเลข รวบรวมสถิติ และติดตามผลภายหลังจากเปลี่ยนเบอร์มือถือ รวมถึงหมายเลขต่างๆ ที่ได้เข้าไปเรียนรู้อย่างลึกซึ้งจนตกผลึกความรู้. หลายท่านอาจมีความรู้เรื่อง “พลังของตัวเลข” ยินดีด้วย เพราะท่านได้พบความลับที่ยิ่งใหญ่แล้ว แต่เชื่อว่ายังมีคน อีกหลายล้านคนบนโลกใบนี้ ที่ยังไม่เคยได้รู้จักถึงคุณและโทษของพลังตัวเลขรอบตัวมนุษย์ โดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ

“กฎแห่งแรงดึงดูด” คือ “รหัสลับแห่งจักรวาล” ที่จะส่งผลและมีอิทธิพลต่อทุกชีวิต ทั้งทางตรงและทางอ้อม

เราทราบกันดีว่า ในมวลอากาศ ประกอบด้วยคลื่นพลังงานมากมายที่มองไม่เห็นไม่ว่าจะเป็น คลื่นวิทยุ คลื่นโทรศัพท์ คลื่นไมโครเวฟ ฯลฯ พลังแห่งศาสตร์ตัวเลข คือ พลังงานที่อยู่รอบตัวเรา ตั้งแต่เกิดจนตาย อยู่ในชีวิตประจำวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ตัวเลขจึงมีอิทธิพลต่อทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็น วัน, เดือน, ปี,ปฏิทิน, นาฬิกา, เลขที่บ้าน, เลขบัตรประชาชน, จำนวนเงินในกระเป๋า, ทะเบียนรถ,รหัสเอทีเอ็ม, หุ้น, คณิตศาสตร์, หวย และอื่นๆ อีกมากมายเราจะมีตัวเลขเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับชีวิตประจำวันอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้ และ ตัวเลขที่อยู่ใกล้ด้วยมนุษย์มากที่สุด หรืออาจจะเรียกได้ว่า แทบตลอดเวลาเลยก็่ว่าได้คือ “รหัสเบอร์โทรศัพท์” ซึ่งเป็นรหัสที่ใช้สื่อสารเชื่อมโยงสิ่งต่าง ๆ เข้ามาในชีวิตเราเปรียบดั่งอวัยวะที่ 33 ของร่างกาย เป็นพลังงานที่อยู่ใกล้มนุษย์มากที่สุด คลื่นพลังงานการสื่อสาร จึงมีอิทธิพลต่อมนุษย์อย่างเหลือคณา

แต่น่าเสียดายที่ คนส่วนใหญ่ไม่รู้ความลับนี้! เบอร์โทรศัพท์ที่มีพลังงานที่ดีจะมีพลังดึงดูดความสุข ดึงดูดคนรอบข้างที่ดี ผู้ใหญ่ที่เมตตาและให้การสนับสนุน มีโชคช่วยและได้รับโชคดี พบความรักที่สดใส ซึ่งทั้งหมดเป็นกุญแจที่ไข่ไปสู่ความสำเร็จและความสุขที่ต้องการ เราสามารถเป็นได้ทุกอย่างที่เราปรารถนา เพียงรู้รหัสลับ “พลังแห่งตัวเลข” และ “การออกแบบเบอร์โทรศัพท์” ให้ถูกต้องเหมาะสม กับตัวเอง และลงมือทำทุกสิ่งให้สอดคล้องกัน

พลังแห่งศาสตร์ตัวเลข คือ เครื่องมือที่ทรงอานุภาพ เสริมกฎแห่งแรงดึงดูดเหนี่ยวนำพลังงานที่ดีให้เพิ่มเป็นทวีคูณ ดึงดูดความสำเร็จและสิ่งดีงาม ให้บังเกิดขึ้น กับชีวิตของเราได้อย่างอัศจรรย์

ในฐานะผู้ที่ค้นพบ “ทฤษฎีแรงดึงดูดของพลังตัวเลข” คนแรกของโลกและได้ถ่ายทอดความรู้นี้ให้กับอาจารย์ด้านศาสตร์ตัวเลขอีกหลายคน จะขอนำความรู้เดียวกันนี้ มาแบ่งปันให้กับทุกท่าน ได้มีโอกาสศึกษาความรู้มือหนึ่ง เพื่อใช้ส่งเสริมชีวิตให้พบสิ่งที่คู่ควร คือ “ความสุขและความสำเร็จ” และ ช่วยเหลือผู้อื่นในโอกาสต่อไป

ไม่ต้องห่วงว่าต้องมีพลังจิต มีลางสังหรณ์พิเศษ ถึงจะสามารถนำความรู้นี้ไปใช้ประโยชน์ได้ ขอบอกว่า ความรู้ที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็น สิ่งสากล สามารถเรียนรู้กันได้ทุกเพศทุกวัย และพลิกชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย

ขอจงอย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้พิสูจน์นะครับ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

มีเรื่องราวสาระความรู้ ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นแนวทางหาศาสตร์แห่งตัวเลขของตัวเองได้ที่

อ.นิติกฤตย์. กิตติศรีวรนันท์ : Facebook | Website | YouTube

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: