Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคชโยธี เฉียบแหลม แถลงการณ์เเสดงจุดยืนปกป้องคนดี ปกป้องบ้านเมือง ปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยระบุว่า หากใครคิดล้มล้างสถาบันจะต้องมีอันเป็นไป และทางกลุ่มเยาวชนช่วยชาติ มีอุดมการณ์ 5 ข้อ คือ

1.จะให้ความรู้ตามสถานศึกษา อธิบายความจริง และข้อเท็จจริง โดยให้เด็กนั้นมีอิสระมากที่สุดโดยการถามตอบแบบมีเหตุผล

2.ดำเนินคดีผู้หมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยใช้กฎหมายตาม ม.112 ที่ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3-15 ปี

3.ขอคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญโดยเด็ดขาดเพราะไม่รู้ว่านักการเมืองต้องการอะไร และมองว่าผู้ที่ต้องการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้นต้องการให้สถาบันกษัตริย์เทียบคู่กับประชาชน รวมถึงผู้แก้มีความไม่หวังดีเพราะมีการเสนอหมวด 1 และหมวด 2 ซึ่งหากมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญนักการเมืองจะเป็นผลประโยชน์ของนักการเมือง รวมถึงกรณีหากมีการถูกดำเนินคดี

4.จะขอปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ไม่ให้ใครมาทำลาย และเปลี่ยนแปลงการปกครองและมองว่ากรณีที่ต้องการปฏิรูปสถาบันเพราะโดนล้างสมอง

5.จะไม่มีใครเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมได้เพราะเราจะรักษาให้นานเท่านาน เพราะคนต่างชาติมองวัฒนธรรมไทยเป็นสิ่งที่ดี มีคนมาเที่ยวมากมาย

ทั้งนี้ คชโยธี ยังได้ระบุถึงจดหมายอีก 3 ข้อคือ จะปกป้องคนดี ปกป้องชาติบ้านเมือง ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรัฐบาลจะต้องไม่ยุบสภา เพราะรัฐบาลชุดนี้ดี ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ไม่เคยทำผิด ไม่เคยโกงใคร และไม่ใช้ภาษีประชาชนในทางที่ผิด รัฐบาลชุดนี้ไม่มีข้อติที่จะต้องให้ลาออก รวมถึงจะต้องไม่เข้าข้างคนชั่วที่คิดล้มล้างสถาบัน

ทั้งนี้ นายคชโยธี ยังฝากไปถึง นางอมรัตน์ โชคปมิตต์ ส.ส.พรรคก้าวไกล ในการขอท้าดีเบตด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: